วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผิวขาวใสโลชั่นทั่วไปสำหรับผิวแห้งที่มีน้ำมันแร่และ petrolatum

ผิวขาวใสโลชั่นทั่วไปสำหรับผิวแห้งที่มีน้ำมันแร่และ petrolatum ส่วนผสมเหล่านั้นไม่จริงในการปรับปรุงเนื้อหาความชื้นของผิว โลชั่นบำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษยังเป็นหนึ่งที่มี "ต่อต้านริ้วรอย" กิจกรรม มันเป็นทางเลือกที่ดีจริงๆสำหรับทุกคน นี่คือสิ่งที่มันมี

Cynergy TK มีความซับซ้อนโปรตีนที่จดสิทธิบัตรที่ได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการผลิตเซลล์ใหม่และเส้นใย มันเป็นส่วนผสมที่สำคัญในโลชั่นสำหรับผิวแห้งเพราะมันเพิ่มปริมาณความชื้นของผิวโดยกว่า 20% และมีผลเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสามารถของผิวในการเก็บความชื้นสิ่งที่ไม่มีส่วนผสมอื่น ๆ เป็นที่รู้จักกันแล้วไปกันเลย

มันเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษสำหรับกลากโรคสะเก็ดเงิน, สิวและริ้วรอย มันสามารถใช้ตามประเภทของผิวใด ๆ เพราะไม่ก่อให้เกิดไขมันอุดตันรูขุมขนหรือ

HEQ10 เป็นสูตรพิเศษที่ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Coenzyme Q10 และวิตามินอีปกติโมเลกุลของสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะเจาะผ่านชั้นของผิว HEQ10 เป็นพิเศษเพราะโมเลกุลจะลดขนาด นี้จะช่วยให้พวกเขาที่จะเจาะลึก

เมื่อรวมอยู่ในโลชั่นสำหรับผิวแห้งสารนี้ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายและการซ่อมทำโดยอนุมูลอิสระและรังสียูวีจากดวงอาทิตย์ มันรวมอยู่ในครีมบำรุงที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษเพราะจากกิจกรรมต่อต้านริ้วรอยของมัน

สารสกัดจากสาหร่ายทะเล Wakame จะรวมอยู่ในครีมบำรุงที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษเพราะพวกเขายับยั้งการแบ่งตัวลงของกรดไฮยาลูโรซึ่งเป็นเพียงบางส่วนรับผิดชอบในการรักษาความชื้นของผิวแน่นเนื้อและความแข็งแรง สาหร่ายทะเลมีแร่ธาตุที่จำเป็นในการรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ได้แก่ แคลเซียมโพแทสเซียมและโซเดียม โลชั่นสำหรับผิวแห้ง wakame ที่มีจะช่วยเพิ่มความแน่นของผิวและความยืดหยุ่นมากเกินไป

แต่ละน้ำมันเหล่านี้จะคล้ายกับความมันของมนุษย์น้ำมันที่ผลิตโดยต่อมไขมันที่เป็นธรรมชาติและหล่อลื่นชุ่มชื้น น้ำมันมะกอกเป็นที่ใกล้เคียงที่สุดดังนั้นจึงเป็นส่วนใหญ่ผิว โจโจบาได้รับการแสดงที่จะจางหายริ้วรอย, รอยแตกลายและรอยแผลเป็น มันจะเป็นประโยชน์สำหรับการรักษาสิวและโรคสะเก็ดเงินเพราะยอดการผลิตความมัน น้ำมันเมล็ดองุ่นแบบฟอร์มอุปสรรคที่มองไม่เห็นว่าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นในเก็บสิ่งสกปรกและน่ากลัวออกจากรูขุมขนผิวขาวใส

ทั้งหมดจากน้ำมันเหล่านี้สามารถนำมาใช้โดยทุกคนโดยไม่คำนึงถึงประเภทของผิวของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาทำขึ้นโลชั่นบำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษและสำหรับคนอื่น

ครีมที่มีส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้เป็นหนักขึ้นเพื่อหา แต่ก็คุ้มค่าความพยายามที่จะมองหาพวกเขา ในระหว่างการทดสอบอาสาสมัครที่เห็นสิวเก่าหายไปและในที่สุดก็หายไป นั่นเป็นวิธีการรักษาส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้จะสามารถ

หลายส่วนผสมเหล่านี้ยังพบในที่ดีกว่าการต่อต้านริ้วรอยครีมใบหน้า เราอาจจะไม่สามารถที่จะหยุดนาฬิกา แต่ผิวของเราจะมีลักษณะเหมือนที่เราทำ คุณอาจจำเป็นต้องทาโลชั่นสำหรับผิวแห้งในขณะนี้ แต่ไม่ช้าก็เร็วคุณจะเริ่มต้นการต่อสู้สาเหตุของลักษณะอายุที่ดีกว่าคุณจะผิวขาวใส
ที่มา:sermetis.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น