วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมาคมทันตกรรมอเมริกันสร้างสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการ

สมาคมทันตกรรมอเมริกันสร้างสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการสำหรับงานทันตกรรมในปี 1965 มันมีลิขสิทธิ์ใด ๆ จัดฟันดังนั้นยังไม่มีการฝึกทันตแพทย์สามารถใช้เป็นโลโก้ของพวกเขาหรือรวมสัญลักษณ์เป็นโลโก้ของพวกเขา ในขณะที่ทันตแพทย์บางอย่างอาจใช้การออกแบบในด้านการตลาดของพวกเขาในรูปแบบที่บางน้อยมากการปฏิบัติทางทันตกรรมที่ทันสมัย​​ใช้ในโลโก้ของพวกเขา มันดูชนิดของเก่าและไม่ได้เป็นของตลาดมากขึ้นเนื่องจากความจริงที่ว่าสมาชิกบางส่วนของประชาชนรับรู้มันสำหรับสิ่งที่มันเป็น

วิธีที่พบมากที่สุดที่นักออกแบบใช้กับโลโก้ทันตแพทย์คือการรวมภาพที่มีความสัมพันธ์อย่างชัดเจนกับวิชาชีพทันตแพทย์ รูปภาพที่สามารถช่วยในการระบุว่าคุณเป็นหมอฟันรวมถึงฟัน, ฟัน, รอยยิ้มหรือแปรงสีฟัน สนใจสามารถค้นหารูปภาพของ Google บนอินเทอร์เน็ตสำหรับ 'ฟันโลโก้' และคุณจะพบตัวอย่างที่ดีบางส่วนของการออกแบบที่มีการใช้โดยทันตแพทย์ทั่วโลก

จัดฟันบางส่วนของภาพเหล่านี้ได้กลายเป็นน้อย 'มากกว่าใช้' แม้ว่าดังนั้นนักออกแบบของคุณจะต้องใส่สปินที่ไม่ซ้ำกันกับพวกเขาเพื่อสร้างการออกแบบที่แยกการปฏิบัติของคุณจากการผ่าตัดทางทันตกรรมอื่น ๆ หรือคุณสามารถใช้ภาพที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับทันตกรรม มันอาจเป็นภาพที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ของคุณเองเป็นหมอฟันหรือสิ่งที่เกี่ยวกับบริการของคุณที่เป็นพิเศษในทางใดทางหนึ่ง

ทางเลือกของภาพที่ควรจะเหมาะสมกับตลาดของคุณ หากผู้ป่วยจำนวนมากของคุณเป็นเด็กเช่นนั้นคุณอาจมองหาภาพที่ให้ความประทับใจที่คุณมีความเป็นมิตรและเข้าถึงได้ไม่ทั้งหมดขาดอารมณ์ขัน
เครดิต : sktdental.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น