วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทายนิสัยจาก เครื่องประดับ


เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ

เครื่องประดับมีหลากหลายสไตล์ หลากหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบนั้นก็มีความหมายเฉพาะตัว บ่งบอกถึงนิสัยของผู้สวมใส่ได้ด้วยนะคะ อยากรู้กันมั้ยว่าแต่ละแบบบอกอะไรบ้าง Shine On (ไชน-ออน) มีทายนิสัยจาก เครื่องประดับ มาให้ลองเล่นกันค่ะ ตรงไม่ตรงอย่างไร มาบอกกันบ้างนะคะ

เครื่องประดับรูปแบบไหนที่คุณชอบมากที่สุด? (เลือกแล้วไปดูเฉลยด้านล่างค่ะ)
1. เครื่องประดับรูปร่างกลม
2. เครื่องประดับรูปไข่
3. เครื่องประดับรูปหยดน้ำ
4. เครื่องประดับรูปหัวใจ
5. เครื่องประดับรูปทรงมาคีส์ (วงรีปลายแหลม)
6. เครื่องประดับรูปสี่เหลี่ยม
7. เครื่องประดับรูปทรงแปลกๆ

---------------------------------------------------------------------------------------

1. เครื่องประดับรูปร่างกลม 
แสดงว่าเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน มีลักษณะความเป็นแม่สูง มีความสามรถในการจัดการเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างดี รักครอบครัวและเป็นมิตรกับทุกคนเพราะมีจิตใจที่ดี ถ้าคุณผู้ชายรู้ว่าแฟนของคุณชอบอัญมณีรูปกลมนี้ก็พอจะคาดคะเนนิสัยใจคอได้ และถ้าคูณจะตัดสินใจเลือกเธอ ก็คงไม่ผิดอะไรหวังหรอกค่ะ นอกจากจะได้ภรรยาที่ดีแล้ว คุณอาจได้แม่ไปพร้อมๆ กันด้วย (อย่าเพิ่งตกใจกับประโยคนี้นะคะ) ก็เพราะเธอจะทำให้ทุกคนในครอบครัวอบอุ่นใจไปด้วย
2. เครื่องประดับรูปไข่ 
แสดงว่าเป็นผู้ที่เป็นแม่บ้านแม่เรือน สามารถจัดการเรื่องต่างๆได้อย่างมีระบบและเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือครอบครัว ดั้งนั้นเธอจึงเก่งงานนอกบ้านด้วย นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่มีความเชื่อมั่นในตนเองจริงจัง กล้าที่จะตัดสินใจหลังจากที่ได้พิจารณาแล้ว อันเป็นลักษณะของผู้นำที่ดี ดั้งนั้นจึงสามารถเข้าไปสู่ความสำเร็จในเรื่องต่างๆได้ไม่ยาก
3. เครื่องประดับรูปหยดน้ำ 
นี่ก็เป็นแม่บ้านที่ดีอีกเช่นกัน รู้จักประหยัดมัธยัสถ์ จัดการเรื่องราวในบ้านได้เป็นอย่างดี รักครอบครัวมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เก่งเรื่องงานนอกบ้านอีกด้วย มีความสามารถในการตัดสินใจและแก้ปัญหาอย่างรอบคอบ สนใจที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆเสมอ ทำให้มีความคิดที่ทันสมัยก้าวหน้า ชีวิตจึงมักประสบความสำเร็จ
4. เครื่องประดับรูปหัวใจ 
แสดงว่าเป็นคนช่างคิดช่างฝัน มักจะมีความอ่อนโยนอ่อนไหวอยู่ในหัวใจ บทจะรักก็รักอย่างหวานจ๋อยบทจะเบื่อก็เบื่ออย่างสุดๆ ชอบความสุภาพอ่อนโยนและการเอาใจใส่ และยังเป็นคนมีจินตนาการในทางสร้างสรรค์หรือมีศิลปะในเรื่องต่างๆ ดั้งนั้นเธอเหล่านี้จึงมักมีอาชีพด้านจิตรกร นักประพันธ์ นักแสดง นักร้อง ฯลฯ และมักจะมองเรื่องของจิตใจมากกว่าวัตถุ
5. เครื่องประดับรูปมาคีส์ 
คราวนี้ก็จะพบสาวเปรี้ยวแล้วนะคะ เพราะเธอจะเป็นสาวที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลไปกับความไม่ค่อยเหมือนใครของเธอ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่คล่องงาน ขยันที่จะเรียนรู้ไม่ค่อยกลัวใคร กล้าที่จะแสดงออกถึงอารมณ์ของตนเอง และรักความเป็นอิสระสูงมาก แต่ถ้าใครทำอะไรที่ไม่ค่อยเข้าเรื่องเข้าราวกับเธอก็ระวังให้ดี เพราะความเป็นตัวเองของเธอสูงและไม่กลัวใครนั้นเอง
6. เครื่องประดับรูปสี่เหลี่ยม 
แปลว่าเธอผู้นั้นมักเป็นคนอยู่ในกรอบอย่างเคร่งครัด ชีวิตมีกฎระเบียบมากมายมักจะเป็นนักอุนรักษนิยม ไม่ค่อยยอมรับสิ่งแปลกใหม่ง่ายๆ บางครั้งจึงดูเหมือนคนหัวโบราณ ทั้งๆที่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่มีระเบียบวินัยกับชีวิตและการงานมากกว่า ดังนั้นเธอจึงเป็นแม่บ้านที่มีประสิทธิภาพของครอบครัว และเป็นหัวหน้าควบคุมดูแลกิจการใหญ่ๆ ได้ดี
7. เครื่องประดับรูปทรงแปลกๆ 
คนกล่มนี้มักมีไม่มากนัก มักมีนิสัยชอบผจญภัย เดินทางท่องเที่ยวแสวงหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต มีความกระตือรือร้นสูง แคล่วคล่องว่องไว มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อยู่เสมอ ทำให้คนอยู่ใกล้ชิดพลอยมีความสดชืนมีชีวิตชีวาไปด้วย ส่วนเรื่องครอบครัว เธอก็เป็นแม่บ้านที่ดีเช่นกัน แม้จะใช้เงินเก่งไปหน่อยก็ตาม

เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
เครื่องประดับ
ที่มา: Shineon.in.th/เครื่องประดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น