วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อย่ากลัวที่จะรัก "กลอนรัก"


กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก

นอกเรื่องไปกับ กลอนอกหัก กันแล้ว 
วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) ก็ขอนอกเรื่องไปกับ ♥ กลอนรัก ♥ หน่อยละกันนะคะ
อย่าไปเสียดายกับอดีตที่ผ่านมา และ อย่ากลัวที่จะรัก..ความรักครั้งใหม่ที่กำลังเข้ามานะคะ
Shine On ขอให้ทุกคนเจอกับรักที่ดี และมีความสุขกับความรักนะคะ
—————————————————————————–
ที่เธอรักฉันทุกวันนี้
ฉันว่ามันคือสิ่ง...แสนดียิ่งกว่าของล้ำค่าใหนๆ
"ขอบคุณค่ะ" ..อยากบอกเธอสักล้านครั้งดังก้องในหัวใจ
ขอบคุณความรักยิ่งใหญ่...ที่เธอมีให้เสมอมา
ที่รักของฉัน...รู้อะไรบ้างไหม
ฉันเองก็รักเธอหมดหัวใจ...ใช่จะน้อยกว่า
ถึงฉันไม่ได้ยิ่งใหญ่...แต่หัวใจไม่ธรรมดา
มันสามารถรักเธอได้มากถึงมากกว่า
จนเหนื่อย...ร้าวล้า...แล้วหยุดเต้นไป...
—————————————————————————–
ก่อนเคยคิดว่ารักแท้เป็นเรื่องตลก
เป็นคำพูดโกหก ที่ทำให้คนหลงใหล
จะมีจริงหรือ คนที่จะจูงมือกันไป
บนหนทางที่แสนยาวไกล จนสุดทาง
แต่รู้ใหมว่าเธอคือคำตอบของคำถาม
เธอคือนิยามของรักแท้ที่ไม่เหินห่าง
ทุกวันที่ได้พบ เธอทำให้รักไม่เคยจืดจาง
เพราะเธอคอยเป็นคนข้างๆ ที่ทำให้รู้ว่ารักแท้มีจริง
—————————————————————————–
ไม่หวังจากเธอมากมาย
แค่สั้น ๆ ง่าย ๆ เท่านั้น
คือความจริงใจที่มีให้กัน
และความรักคงมั่นให้ฉันคนเดียว
—————————————————————————–
วันเวลาอาจเปลี่ยนใจใครต่อใคร
แต่วันเวลาไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน
วันเวลาอาจทำให้ใครเลิกรักกัน
แต่วันเวลาไม่อาจทำให้ฉันเลิกรักเธอ
—————————————————————————–
ทุกเวลาที่หายใจ
เธอเชื่อไหม...มีคำว่ารักอยู่ในนั้น
ทุกจังหวะที่หัวใจเต้นไม่เคยไม่มีกัน
ชีวิตของฉันในทุกวันใช้รักเธอ
—————————————————————————–
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก
กลอนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น