วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อาจจะเป็นทุกโปรแกรมหรือนักบัญชีต้องเผชิญ

อาจจะเป็นทุกโปรแกรมหรือนักบัญชีต้องเผชิญกับปัญหาต่อไปนี้ มีหลายรุ่นของ source code โปรแกรมบัญชีหรือรายงานทางการเงินรายไตรมาสที่ต้องดูคือ การทำ "สุดท้าย" หมายความว่าอย่างไร บทวิจารณ์หมายความว่าเมื่อเทียบ มีการเปรียบเทียบเอกสารเป็นงานทั่วไปในสำนักงานสำหรับช่วงกว้างของมืออาชีพจากเจ้าหน้าที่เอกสารสามัญเพื่อทนายความและคณะกรรมการการเงิน มันอาจฟังดูไร้สาระ แต่แม้หนึ่งสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายจุลภาคอาจหันกิจกรรมคว่ำ รหัส app จะมีข้อผิดพลาดหรือการทำสัญญาอาจมีความหมายแตกต่างโดยสิ้นเชิง

โปรแกรมบัญชีดังนั้นการเปรียบเทียบจากเอกสารและกำลังมองหาแตกต่างและความคล้ายคลึงกันทั้งหมดเป็นงานที่คุณไม่ควรเรียกเก็บกับตัวเองด้วย เราหมายความว่าเราเป็นมนุษย์ ดังนั้นเราทุกคนทำผิด เราได้รับเบื่อหลังจากหลายเอกสาร เราอาจพลาดรายละเอียดที่สำคัญบางอย่าง ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะให้ซอฟต์แวร์ทำงาน ซอฟแวร์การเปรียบเทียบไฟล์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลากหลายอุตสาหกรรมแม้จะไม่ทั้งหมดปพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน บทความนี้จะพยายามที่จะช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีประสบการณ์หาปพลิเคชันที่คุ้มค่ามากที่จะเปรียบเทียบไฟล์เอกสารและโฟลเดอร์

หากคุณวางแผนที่จะใช้ซอฟแวร์เพื่อเปรียบเทียบรหัสที่มา (โปรแกรมเมอร์อย่างต่อเนื่องต้องปพลิเคชันดังกล่าวเพื่อความคมชัดรุ่นรหัสต่างๆ) มันจะดีถ้าแอพลิเคชันสามารถรับรู้รหัสที่แตกต่างกันของภาษาโปรแกรมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเปรียบเทียบสอง PHP หรือรหัส C #, ซอฟแวร์จะเน้นชิ้นส่วนเหล่านั้นของข้อความที่มีการระบุเป็นรหัส PHP ซึ่งจะช่วยในความผิดพลาดของตำแหน่งและความแตกต่าง นอกจากนี้ยังยกตัวอย่างเช่นในกรณีของการเปรียบเทียบ html ที่ผู้ใช้บางครั้งจะไม่สนใจในการเปลี่ยนแปลงในโค้ด html แต่เนื้อหาของหน้าเว็บและในทางกลับกัน ตามกฎการใช้งานที่มีประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติจดจำรหัสที่นิยมมากที่สุด นี่คือคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับโปรแกรมเมอร์และผู้นำทีมโปรแกรมบัญชี

ในฐานะที่เป็นที่รู้จักกันเมื่อเทียบเอกสารอาจหรือไม่อาจมีบรรพบุรุษร่วมกันซึ่งหมายความว่าอาจมีความแตกต่างน้อยหรือมาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับความคล้ายคลึงกันก็จะแนะนำให้ใช้โหมดการเปรียบเทียบต่างๆ ตัวอย่างเช่นโปรแกรมจะเน้นความแตกต่างในระดับคำ มันอาจจะเน้นการเปลี่ยนแปลงในระดับสัญลักษณ์เช่นกัน ดังนั้นหากยกตัวอย่างเช่นคุณเปรียบเทียบสัญญาทั้งสองคำโดยเปรียบเทียบคำเป็นความคิดที่ดีในขณะที่ถ่านโดยเปรียบเทียบถ่าน (ระดับสัญลักษณ์) เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการเปรียบเทียบรหัส app เอกสารบางอย่างไม่ได้มีคำทั่วไปเป็นจำนวนมากจึงเปรียบเทียบโดยใช้คำสำคัญว่าจะทำงานที่ดีที่สุดมี

โปรแกรมบัญชีได้แสดงความคิดเห็นและการทำรายงาน เมื่อเปรียบเทียบเป็นมากกว่ามันอาจจะจำเป็นที่จะต้องบันทึกผลไว้ในรายงาน โดยปกติแล้วรายงานมีข้อมูลสถิติเกี่ยวกับจำนวนคำ,% ของคำทั่วไปและแตกต่างกันชนิดไฟล์และสถานที่อื่น ๆ เป็นไปแสดงความคิดเห็นคุณลักษณะที่พวกเขาสามารถทำให้ซอฟต์แวร์ใด ๆ ที่เปรียบเทียบแฟ้มเครื่องมือการสื่อสารที่ดีเยี่ยม ตัวอย่างเช่นมันเป็นไปได้เพื่อเขียนความคิดเห็นไปที่คำหรือสาย, บันทึกรายงานและอีเมลให้เพื่อนร่วมงาน นี่คือวิธีที่มีประสิทธิภาพของการถ่ายทอดข้อมูลและมักทำงานกับเอกสารที่แตกต่างกัน ที่มา:doublepine.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น