วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมมติว่าพิเศษของคุณอยู่ในพื้นที่ของสัตว์เลี้ยง

สมมติว่าพิเศษของคุณอยู่ในพื้นที่ของสัตว์เลี้ยง คุณเพียงแค่รักสัตว์ คุณอ่านนิตยสาร; คุณเข้าร่วมงานแสดงสัตว์เลี้ยงต่างๆ ...ขายกระเป๋าแฟชั่น

หากคุณไม่ได้มีพื้นที่พิเศษที่คุณจะต้องวิจัยในพื้นที่ที่น่าสนใจ

คุณจะต้องติดต่อสิ่งพิมพ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ advertisor ของคุณหรือบริการที่ให้พื้นที่โฆษณา แจ้งหน่วยงานที่โฆษณาสิ่งพิมพ์เหล่านี้ที่คุณตั้งใจจะใช้การโฆษณาอย่างต่อเนื่องสำหรับ บริษัท ต่าง ๆ นานา

เนื่องจากการโฆษณาของคุณจะทำงานอย่างต่อเนื่องคุณได้เพิ่มมูลค่าของสิ่งพิมพ์ไปยังผู้อ่านของตนในการที่คุณได้รับความช่วยเหลือสิ่งพิมพ์ในการเปิดเผยให้ผู้อ่านของตนไปยังแหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เนื่องจากคุณจะให้ค่ามากที่จะอ่านหนังสือ 'และทำให้ตัวเอง publication ขอส่วนลด advertisor ที่ต้องการของ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะรับรู้ถึงในแต่ละกลุ่มประชากรสิ่งพิมพ์ คุณจะต้องการทราบขนาดของการไหลเวียนของอายุเฉลี่ยของผู้อ่านของรายได้เฉลี่ย ... ข้อมูลให้มากที่สุด บันทึกข้อมูลเกี่ยวกับบัตรดัชนีหรือฐานข้อมูลนี้ใช้งานง่าย

ในส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจของคุณคุณจะมุ่งเน้นไปที่การติดต่อร้านค้าต่างๆและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สัตว์เลี้ยง - ในกรณีนี้ร้านค้าสัตว์เลี้ยงและองค์กร คุณจะมีธุรกิจเหล่านี้โอกาสที่จะใช้บริการโฆษณาของคุณ

ขายกระเป๋าแฟชั่นอธิบายให้ผู้โฆษณามีศักยภาพของคุณว่าคุณจะเผยแพร่โฆษณาของ บริษัท ของพวกเขาในจำนวนที่ระบุของสิ่งพิมพ์ที่ตรงเป้าหมายมาก

แน่นอนคุณจะได้แจ้งเจ้าของธุรกิจที่หรือธุรกิจของเธอจะได้รับประโยชน์โดยใช้บริการของคุณตั้งแต่ บริษัท ของคุณเขาจะสามารถให้การโฆษณาที่ตรงเป้าหมายมากในส่วนของค่าใช้จ่ายในการโฆษณาตามปกติ

ขายกระเป๋าแฟชั่นนอกจากนี้คุณยังสามารถนำเสนอ "ส่วนลดลูกค้าที่ต้องการ" ซึ่งจะมีบริการเฉพาะกับลูกค้าที่เรียกใช้โฆษณาอย่างต่อเนื่อง เครดิต:shoppinginlove.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น