วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การต่อต้านริ้วรอยครีมหน้าพร้อมใช้งาน


การต่อต้านริ้วรอยครีมหน้าพร้อมใช้งานที่คุณอาจพบว่าตัวเองที่สูญเสียเป็นวิธีการหาสูตรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อลดอาการของคุณเองของริ้วรอยเป็น แต่คุณควร จำกัด ตัวเลือกของคุณเพื่อป้องกันริ้วรอยครีมบำรุงผิวที่มีครีมกันแดดทั้งสองและส่วนผสม cosmeceutical สูตรที่จะช่วยให้เซลล์ผิวของคุณหายจากความเสียหายที่เกิดจากอายุ  รวมถึงวิตามิน, เกลือแร่, สารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากสมุนไพร ถ้าคุณยังคงสับสนเกี่ยวกับการหาครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมการต่อต้านริ้วรอย ครีมหน้าใส การใช้จ่ายเงินเพื่อขอคำแนะนำจากแพทย์ผิวหนังหรือผิวหนังดูแลอย่างมืออาชีพ

สิ่งหนึ่งที่คุณจะไม่เคยขาดในการค้นหาของคุณสำหรับที่เหมาะครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าเป็นหลากหลายของตัวเลือก แต่นี่อาจจะมากลบเป็นบวกเพียงเพราะหาข้อมูลเพื่อช่วยให้คุณเหลาในหนึ่งครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าซึ่งจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับคุณสามารถใช้เวลามากขึ้น แต่ละครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตตามสูตรที่แตกต่างกันเล็กน้อยและจะทำงานแตกต่างกันเล็กน้อยบนใบหน้าของคนที่พยายามจะหยุด

ที่กล่าวว่ามีลักษณะบางอย่างร่วมกันโดยทั้งหมดมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าเป็น ทั้งหมดของพวกเขามีครีมกันแดดเพราะไม่มีอะไรจะสร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณมากกว่าการสัมผัสโดยตรงกับแสงแดด ครีมหน้าใส ถ้าคุณเลือกที่จะสวมหน้ากากสกีครั้งที่คุณไปนอกบ้านทุกใบหน้าของคุณเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณซึ่งมักจะไม่มีการป้องกันจากดวงอาทิตย์ ดังนั้นคุณควรใช้ครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้าพร้อมกับหน้าจออาทิตย์และถ้าคุณไม่ได้มีใด ๆ แล้วเสริมด้วยครีมกันแดดรับการจัดอันดับอย่างน้อย SPF 15

ข้อมูลจาก :thefaceup.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น