วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตาข่ายเคลือบด้วยอิมัลชันที่ไวต่อแสง

ตาข่ายเคลือบด้วยอิมัลชันที่ไวต่อแสงและงานศิลปะที่อยู่ภายใต้มัน แสงจะถูกเปิดเผยขึ้นผ่านหน้าจอและที่แสงตกกระทบหน้าจอเคมีแข็งตัวและครอบคลุมตาข่าย ผลิตเสื้อยืดพื้นที่ออกแบบจะหยุดแสงดังนั้นเมื่อหน้าจอก็จะถูกชะล้างพื้นที่ของการออกแบบที่ชัดเจนของอิมัลชันในขณะที่ส่วนที่เหลือเป็นของแข็ง นี่คือความจริงไม่ว่าจะเป็นพิมพ์หน้าจอเสื้อยืดหรือรายการอื่น ๆการพิมพ์




หน้าจอจะติดตั้งอยู่ในกล่องและตัดเย็บเสื้อผ้าจะอยู่ภายใต้กล่อง หมึกจะถูกเทลงในกล่องและเครื่องมือที่รู้จักกันเป็น 'ไม้กวาดหุ้มยาง' ถูกดึงข้ามบังคับให้หมึกผ่านตาข่าย หมึกจะแห้งแล้วออกจากภาพบนเสื้อยืด

ที่คุณสามารถนึกกระบวนการนี้มีความเหมาะสมเพียงสีเดียวต่อการพิมพ์เพราะเพียงหนึ่งสีสามารถเทลงในกล่องตาข่ายหรือพวกเขาจะทำงานร่วมกัน สำหรับสีที่มากขึ้นกระบวนการจะต้องมีการทำซ้ำ พื้นที่ delineated เฉพาะของแต่ละสีที่สามารถพิมพ์จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะผสานหนึ่งไปยังอีกที่ร่มเมื่อพิมพ์สกรีนเสื้อยืด

ผลิตเสื้อยืดมันควรจะเห็นได้ชัดว่าหน้าจอใหม่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสีที่แตกต่างกันในแต่ละรูปแบบจนกว่าจะตรงเดียวกัน นี้จะเพิ่มค่าใช้จ่ายและการพิมพ์หน้าจอเสื้อยืดที่มีราคาแพงสำหรับเสื้อผ้าแต่ละ มีค่าใช้จ่ายติดตั้งคงที่และจากนั้นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับแต่ละสีก็คือเพิ่มเติมเสื้อยืดที่พิมพ์ในระยะนั้นมีราคาถูกจะได้รับการตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับแต่ละบุคคล

วิธีการพิมพ์อื่น ๆ เช่นการพิมพ์แบบดิจิตอลสามารถพิมพ์หลายสีได้โดยไม่ต้องเพิ่มขึ้นในราคาใด ๆ เพื่อใช้พิมพ์หน้าจอทำไมสำหรับเสื้อยืดมากกว่าดิจิตอลเพียงผลิตเสื้อยืดมีหลายเหตุผลคือ ข้อมูลจาก:ilovepolo.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น