วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โลชั่นมะหาดอิมัลซิเป็นตัวแทนหนาและเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุด

โลชั่นมะหาดอิมัลซิเป็นตัวแทนหนาและเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในการฟอกหนังเครื่องสำอาง มันทำให้ของผสมน้ำมันและน้ำมีเสถียรภาพมากขึ้น

สองตัวอย่างของ emulsifiers ราคาถูกเป็นโพรพิลีนไกลคอลและสารบอแรกซ์ ไกลคอลโพรพิลีนได้รับการเชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพและเป็นระคายเคืองผิวที่รู้จักกันดี ผู้ที่ใส่ออกวางในอาทิตย์ด้วยโลชั่นที่มีไกลคอลโพรพิลีนอาจพัฒนาปัญหาการหายใจอันเนื่องมาจากสารเปลี่ยนเป็นก๊าซที่อุณหภูมิสูง

บอแรกซ์เป็นอีกหนึ่งอิมัลชันราคาถูกระบุไว้มักจะตามชื่อทางวิทยาศาสตร์ของโซเดียมบอเรต มันมากเกินไปได้รับทราบเพื่อทำให้เกิดการระคายเคืองที่ผิวหนังและได้รับแม้กระทั่งห้ามใช้ในเครื่องสำอางในบางประเทศโลชั่นมะหาด

เมื่อตรวจสอบส่วนผสมในโลชั่นให้มองหา laureth-7 มันทำจากลอเรลแอลกอฮอล์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เป็นของแข็งไม่มีสีที่ได้มาจากกรดไขมันธรรมชาติ

ตัวทำละลายเป็นสารที่ใช้ในการเจือจาง กลีเซอรีนจากพืชที่พบมักจะเป็นหนึ่งในส่วนผสมในการฟอกหนังโลชั่นที่มีคุณภาพต่ำ ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจฟังดูมีสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติรุ่นที่สังเคราะห์จากตัวทำละลายนี้สามารถเป็นอันตรายตาม emollients บางโลชั่นมะหาด ชอบโพรพิลีนไกลคอล, กลีเซอรีนจากพืชอาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังและอาการแพ้

เมื่อเลือกโลชั่นฟอกหนังที่ดีที่สุดคือการมองหา isoparaffin หรือ butylenes ไกลคอล ทั้งสองให้โลชั่นฟอกหนังที่น่าสนใจ, วิปปิ้งดูและทำให้มันรู้สึกนุ่มผิว

โลชั่นมะหาดลองดูที่ส่วนผสมในเครื่องสำอางฟอกหนังที่คุณใช้หรือขาย ถ้า "น้ำ" หรือน้ำเป็นส่วนผสมแรกก็อาจถูกต้องตามกฎหมายถูกสร้างขึ้นจากจำนวนเงินที่เติมน้ำใด ๆ กฎมักจะเป็นที่ราคาถูกกว่าโลชั่นที่สูงกว่าปริมาณน้ำ

น้ำอาจจะมีสุขภาพร่างกาย แต่มันไม่ทำอะไรเลยเพื่อปรับปรุงคุณภาพของน้ำตาล ส่วนผสมที่ใช้งานเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่ แต่น่าเสียดายที่เครื่องสำอางราคาถูกฟอกหนังมักจะมีน้อยกว่า 5% และส่วนผสมที่ใช้งานส่วนใหญ่มีน้อยกว่า 2% ส่วนผสมที่ใช้งาน!

ส่วนผสมที่ใช้งานควรจะ 50-60% และรายชื่อว่านหางจระเข้หรือกะทิเป็นส่วนผสมแรกของพวกเขาไม่ได้น้ำ วิธีนี้จะทำให้แตกต่างกันอย่างมากในราคาที่คุณจ่ายสำหรับส่วนผสมที่ใช้งานเมื่อเทียบกับส่วนผสมที่ไม่ได้ใช้งานทำให้แม้แต่โลชั่นราคาแพงดูเหมือนจะต่อรองราคา แหล่งที่มา:pharmabeautycare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น