วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มันยากที่จะจินตนาการได้โดยไม่ต้องจัดงานแต่งงานเทียน!

หน้าเรียวเล็กมันยากที่จะจินตนาการได้โดยไม่ต้องจัดงานแต่งงานเทียน! เทียนเพิ่มความใกล้ชิดอารมณ์โรแมนติกไม่ว่าพิธีนี้จะถูกจัดขึ้นยังไม่มีการ เรืองแสงอ่อนของเทียนยืมความรู้สึกของความรุนแรงและความสำคัญในการพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการทางศาสนา เทียนยังสามารถสร้างบรรยากาศในเฟซบุ๊คและความสนุกสนานในงานแต่งงานสบายมากขึ้น

เทียน Unity มักจะใช้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ "เข้าร่วม" คู่หรือครอบครัวในระหว่างพิธี สองเทียนเรียวแสดงแต่ละเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะวางไว้ที่ด้านข้างของเทียนเสาขนาดใหญ่อย่างใดอย่างหนึ่ง เทียนเหล่านี้จะถูกวางไว้บนโต๊ะเล็ก ๆ ในพื้นที่แท่นบูชา ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันจะอยู่ที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวสามารถเข้าถึงมันยังจะออกจากทางฝ่ายเจ้าสาวเมื่อเข้าหรือออกแท่นบูชา ด้านเทียนเรียวอาจจะก่อนสว่างโดยผู้เข้าร่วมประชุมสมาชิกในครอบครัว (มักมารดาของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว) หรือโดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าวตัวเองในระหว่างการประกอบพิธี มันเป็นประเพณีสำหรับพิธีพิธีที่จะรวมความเห็นในระหว่างพิธีที่เกี่ยวกับความสำคัญของแสงสว่างจากเทียน Unity จากนั้นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวแต่ละเรียวใช้แสงเทียน Unity, เปลวไฟผสมเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตใหม่ของพวกเขาร่วมกันเป็นหนึ่งหน่วยหน้าเรียวเล็ก เทียนเรียวข้างเคียงอาจจะเหลือทั้งการเผาไหม้หรือดับ ทิปความปลอดภัยหนึ่งที่สำคัญ: มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีชุดพิเศษของเทียนเรียวนอนอยู่บนโต๊ะเพียงสายตาออก ถ้าเทียนที่จุดไฟได้เผาลงมากเกินไปในการจัดการได้อย่างปลอดภัยเพียงแค่รับ tapers ไม่สว่าง, จุดและดำเนินการกับแสงเทียน Unity ศูนย์ สัญลักษณ์จะเป็นเหมือนเดิมและเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะไม่ประสบไหม้หรือเสื้อผ้าที่เสียหายด้วยขี้ผึ้งร้อน

เทียนแห่งความทรงจำมักจะใช้ควบคู่ไปกับเทียน Unity เทียนเหล่านี้เป็นตัวแทนคนที่คุณรักไม่มีชีวิต แต่มีนัยสำคัญในชีวิตของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พวกเขาอาจถูกวางไว้บนโต๊ะเดียวกับเทียน Unity หรือในตารางแยกทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อระลึกเทียน แต่ละจุดเทียนรำลึกถึงท่า​​นไม่จำเป็นต้องตรงกับเช่นเดียวกับแต่ละบุคคลมีบุคลิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองและผลกระทบต่อคู่ บ่อยครั้งที่โปรแกรมพิธีจะทราบที่เทียนแต่ละหมายและความสัมพันธ์ของพวกเขากับเจ้าสาวและ / หรือเจ้าบ่าว

หน้าเรียวเล็กเทียนอาจจะใช้ร่วมกับดอกไม้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งงานแต่งงาน candelabras ขนาดใหญ่บนพื้นที่แท่นบูชามีความสวยงามมากและมีอยู่ในรูปทรงหลายรูปแบบและเสร็จสิ้น แถวของเทียนตามสัญญาตาม ledges บนตารางหรืออยู่ในผู้ถือโคมไฟสไตล์มีราคาไม่แพง แต่ตกแต่งอย่างมาก พิจารณาวางเทียนหรือในด้านหน้าของกระจกคูณสะท้อนที่น่ารักของเปลวไฟ เทียนสีขาวเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม แต่เทียนสีอาจเติมเต็มรูปแบบสีที่คุณเลือก

ในขณะที่เทียนจะปฏิเสธไม่ประเพณีที่สวยงามไม่มองข้ามความปลอดภัยเมื่อตัดสินใจว่าจะวางเทียนสว่าง votives และช่วยป้องกันพายุเฮอริเคนแก้วเปลวไฟจากลมหลงทางหรือแปรงผ้า อย่าวางริบบิ้นไวไฟ, ผ้าหรือดอกไม้ผ้าไหมที่อยู่ใกล้เปลวไฟ ปกป้องผิวจากร้อนขี้ผึ้งหยด,หน้าเรียวเล็ก เก็บเทียนห่างจากรูปแบบการจราจรของผู้เข้าพักที่จะมาถึงหรือออกและแน่นอนออกจากทางของฝ่ายเจ้าสาวที่พวกเขาเข้าและออกจากพระราชพิธี โปรดจำไว้ว่าเสื้อผ้าที่สวมใส่โดยฝ่ายเจ้าสาว (เช่นรถไฟของการแต่งกายของเจ้าสาว) มักจะต้องใช้พื้นที่มากขึ้นกว่าเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันเพื่อให้ตัวชี้วัดเพื่อให้แน่ใจว่าตำแหน่งที่เหมาะสมเทียน สุดท้ายให้แน่ใจว่าเทียนใด ๆ เป็นอย่างดีออกไปจากเด็กเล็ก ๆ รวมทั้งสาวดอกไม้และผู้ถือแหวน แหล่งที่มา:sikarinaesthetic.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น