วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เหล็กรูปพรรณถ้ามีคนไปถามสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นโลหะที่นิยมกันมากที่สุด

เหล็กรูปพรรณถ้ามีคนไปถามสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นโลหะที่นิยมกันมากที่สุดคือสิ่งที่จะเป็นปฏิกิริยาแรกของคุณหรือไม่ สำหรับคนส่วนใหญ่พวกเขาอาจจะบอกว่าเหล็กหรืออลูมิเนียมและพวกเขาจะถูกต้อง ทั้งที่ทำจากโลหะเหล่านี้จะถูกใช้ในจำนวนการใช้งานทั่วโลกทุกวัน

แต่เป็นหนึ่งในวัสดุเหล่านี้ดีขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ? คุณต้องดูที่คุณถามคำถามนี้เป็นบางคนกำลังจะลำเอียงไปทางหนึ่งหรืออื่น ๆ เพราะพวกเขาผลิตหรือการทำงานกับมันในชีวิตประจำวัน มี แต่, อาร์กิวเมนต์ที่แข็งแกร่งสำหรับสาเหตุที่อลูมิเนียมมากขึ้นกว่าเพื่อเหล็ก:

อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบามากทำให้มันเหมาะที่จะอุดมสมบูรณ์ของงานก่อสร้างและอาคาร เหล็กในมืออื่น ๆ ที่เป็นหนักกว่าสองในสามซึ่งทำให้มันยากขึ้นที่จะทำงานกับ
อลูมิเนียมมีความแข็งแรงให้ผลผลิตเช่นเดียวกับเหล็กเช่นเดียวกับที่นำเสนอความสามารถที่จะรวมกับจำนวนของสารอื่น ๆ ได้แก่ : แมกนีเซียมแมงกานีส, ซิลิคอน, ทองแดงและสังกะสี ชุดเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มคุณสมบัติบางอย่างที่ทำจากโลหะเช่นความแรงความอ่อนหรือความต้านทานการกัดกร่อน
อลูมิเนียมเป็นตัวเองสูงทนต่อการกัดกร่อน; เมื่อใช้กับภายนอกของบ้านของคุณก็สามารถเป็นรอยขีดข่วนและรอย แต่จะไม่เริ่มที่จะเป็นสนิมเช่นเหล็กไม่เหล็กรูปพรรณ
อลูมิเนียมยังคงมีเงาที่น่าสนใจที่เวลาผ่านไปในขณะที่เหล็กเป็นที่รู้จักกันอย่างรวดเร็วสูญเสียความเงางามและสีของมันโดยเฉพาะเมื่อสัมผัสกับองค์ประกอบ
อลูมิเนียมมีการนำไฟฟ้าที่เป็นหกครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่ของเหล็กซึ่งทำให้มันมากขึ้นเหมาะสำหรับใช้ในงานที่ต้องใช้กระแสไฟฟ้าผ่านได้
โครงสร้างผลึกอลูมิเนียมของไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อมีความร้อนหรือเย็น เหล็กในมืออื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จักได้รับการแปลงผลึกอย่างมากที่อุณหภูมิบางและการเปลี่ยนสีของมันเมื่อความร้อน
อลูมิเนียมเป็นวัสดุที่ต้องการสำหรับอุปกรณ์ทำเพราะความสามารถในการทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายของตน ในการเปรียบเทียบนี้เหล็กเป็นวัสดุที่ต้องการอย่างน้อยมันเป็นตัวนำที่ดีของความร้อนและไม่กระจายไปอย่างทั่วถึงเหล็กรูปพรรณ
ครั้งต่อไปคุณจะมีตัวเลือกระหว่างการใช้อลูมิเนียมและเหล็กที่ใช้สำหรับงานเฉพาะจำรายการที่กว้างขวางด้านบนและเลือกใช้วัสดุที่เป็นอดีต จะต้องไม่มีการปฏิเสธว่าอลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เป็นที่นิยมมากขึ้นกับเหล็ก - มันเบามากและง่ายต่อการทำงานกับ; มันเป็นเพียงความแข็งแกร่ง; มันสามารถทนต่อการกัดกร่อน; มันอยู่ที่น่าสนใจสำหรับเวลานาน; และจะมีการนำไฟฟ้าที่ดีเยี่ยม ไม่ฟัง naysayers ผู้ที่ส่งเสริมเหล็กรูปพรรณการใช้วัสดุที่หนักกว่าเหล็กและไปกับสัญชาตญาณลำไส้ของคุณ ที่มา:samchaisteel.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น