วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับบางอย่างเพื่อให้พวกเขามีสุขภาพดีมากขึ้นคือ

ผู้หญิงทุกคนมีฝันของผมที่มีสุขภาพที่จุดของชีวิตของพวกเขาบาง ผู้หญิงบางคนมีพวกเขามีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติและพวกเขาไม่เคยมีปัญหาดังกล่าวเช่นผมหยิกเกินไปหรือแห้งหรือผิวมัน ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการที่จะทำให้ความพยายามที่จะได้รับผมของพวกเขาที่ดีที่สุดที่สมดุลสวยงามและเงางาม



แรกของทุก - คุณจำเป็นต้องล้างพวกเขาอย่างถูกต้อง หนึ่งอาจจะถาม - วิธีมันเป็นไปได้แม้จะล้างพวกเขาอย่างไม่ถูกต้อง? ความซื่อสัตย์ของคนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าผมจะต้องมีการล้างทรงผม

มันเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกแชมพูและครีมตามชนิดของเส้นผมของคุณ เมื่อซักผ้าคุณจะต้องชาช้อนครึ่งหนึ่งของแชมพูสำหรับซักผ้า เสมอล้างสองครั้ง - ครั้งแรกจะเปิดรูขุมขนและบางครั้งที่สองจริงล้าง คุณจะเห็นว่าครั้งที่สองที่คุณใช้แชมพูที่มันเป็นมากขึ้นฟอง

จากนั้นคุณจำเป็นต้องใช้เครื่องปรับอากาศ เหตุผลที่คุณจำเป็นต้องใช้มันเป็นที่เปิดรูขุมขนแชมพูผมของคุณ แต่พวกเขายังจะต้องมีการปิดและที่สิ่งที่ครีมเป็น นอกจากนี้ยังให้สารอาหารที่พวกเขาต้องการ ก่อนที่จะนำไปใช้กับผมของคุณ, ผ้าขนหนูแห้งพวกเขา มิฉะนั้นครีมไหลออกด้วยน้ำและมันก็คือการใช้ที่ไม่ทั้งหมด ปกติจะมีการกล่าวบนขวดระยะเวลาที่คุณต้องเก็บครีมนี้ในหัวของคุณทรงผม

ทรงผมหนึ่งเคล็ดลับสำคัญก็คือแชมพูสำหรับรากและครีมสำหรับเคล็ดลับ ก็หมายความว่าคุณจะต้องใช้แชมพูบนรากเพราะเคล็ดลับจะถูกล้างด้วยน้ำสบู่ที่ไหลออกจากพวกเขา เคล็ดลับนี้หลีกเลี่ยงผมที่แห้งเป็นพิเศษ

โบนัสพิเศษสำหรับผมของคุณจะเป็นมาสก์ ผมของคุณต้องการสารอาหารเสริมและความชุ่มชื้นกับสัปดาห์ละสองครั้ง เลือกหน้ากากที่เหมาะสมและถือมันบนเส้นผมของคุณจาก 30 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงถ้าไม่ได้กล่าวไว้เป็นอย่างอื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้น้ำมันพิเศษสำหรับเคล็ดลับผมเพื่อป้องกันการแตกและเคล็ดลับการหยิก

ประการที่สองซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมที่มีสุขภาพอาหารสุขภาพคือ คุณจะต้องเป็นไฮเดรทสำหรับเส้นผมของคุณจะเป็นไฮเดรทและยังกินมากมายจากผลไม้และผักสดที่จะได้รับวิตามินเพียงพอสำหรับผม

ประการที่สามผมจะต้องมีการจัดการอย่างถูกต้อง อย่าทำลายพวกเขาในขณะที่กำลังรุนแรงเกินไปกับหวี ผมจะต้องมีการแปรงเบา ๆ นอกจากนั้นพยายามหลีกเลี่ยงอุปกรณ์ใด ๆ ที่ใช้อากาศร้อน ซึ่งรวมถึงเครื่องเป่าผม straighteners ผมและอื่น ๆ

จำเป็นต้องพูดว่าผมย้อมสียังเป็นอันตรายสำหรับพวกเขา การดูแลรักษาเส้นผมของคุณมีสุขภาพสมบูรณ์มีความสุขกับสีผมของคุณตามธรรมชาติ ทั้งหมดเหล่านี้สารเคมีในสีย้อมผมทำลายเซลล์เส้นผมของคุณอย่างรุนแรง


เครดิต:shineon.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น