วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมรับปริญญา


ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา

ใกล้ถึงช่วงวันรับปริญญากันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้บัณฑิตใหม่ คงกำลังมองหาทรงผมรับปริญญากันอยู่แน่ๆ Shine On (ไชน-ออน) ขอเอาใจบัณฑิตใหม่ ทีกำลังเข้ารับปริญญาบัตร หรือเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ด้วยทรงผมรับปริญญา ที่ Shine On นำมาฝากค่ะ

การเลือกหรือการทำทรงผมรับปริญญานั้นต้องคำนึงถึงทรงผมด้านข้างด้วยนะคะ เพราะเวลารับปริญญาบัตร หรือรับพระราชทานปริญญาบัตร รูปที่ถ่ายออกมาจะเป็นรูปด้านข้างทางด้านซ้าย หากปล่อยผมออกมาเกะกะ แล้วหล่ะก็รูปที่ถ่ายออกมาจะไม่เห็นหน้าบัณฑิตสวยๆ นะคะ และควรทดลองทำผมให้เหมือนวันรับจริง ในวันซ้อมรับก่อน เพื่อดูว่าทรงผมที่จะทำให้วันรับจริงนั้นถูกใจ และเหมาะหรือเปล่า หากจะมาทำกันในวันรับจริงเลย จะฉุกละหุก และไม่สามารถเปลี่ยนทรงได้นะคะ

แต่ละมหาวิทยาลัยก็มีข้อกำหนดในการทำทรงผมรับปริญญาไม่เหมือนกัน บางมหาวิทยาลัยสามารถปล่อยผมได้ บางมหาวิทยาลัยต้องเกล้าผมทั้งหมด บัณฑิตต้องคำนึงถึงกฎเกณฑ์ตรงนี้ด้วยนะคะ และ Shine On ต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทุกคนด้วยค่ะ <Congratulation>

ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ทรงผมรับปริญญา
ที่มา: shineon.in.th/ทรงผมรับปริญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น