วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Korea Hair Style : ทรงผมเกาหลี


ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี


น่ารักจังเลย..ก็จะอะไรซะอีกหล่ะคะก็ ทรงผมเกาหลี นี่ไง..น่ารักแบบสาวเกาหลี วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) จะขอแนะนำทรงผมอีกหนึ่งทรง นั่นคือ ทรงผมเกาหลี ที่ไม่ว่าใครๆ เห็นก็คงต้องบอกว่าทรงนี้น่ารักอย่างแน่นอน ยิ่งดัดลอนด้วยแล้ว ใช่เลย! จะออกมาในลุคน่ารักแบบตุ๊กตา  สวยเก๋แบบสาวมาดมั่น เย้ายวนฉบับสาวเซ็กซี่ หรือหรูหราดูดีไฮโซ ก็ได้หมด แล้วแต่คุณสาวๆ จะเลือกเสื้อผ้ามา Mix&Match ก็เท่านั้น

เชื่อมั้ยว่า ทรงผมเกาหลี ลอนๆ พริ้วๆ เนี่ย สามารถทำให้หนุ่มๆ ใจละลายได้ด้วยนะ ^^ และอีกอย่างทรงผมเกาหลี แบบผมดัดลอน เหมาะกับรูปหน้าทุกแบบค่ะ อย่างนี้เห็นที Shine On จะต้องไปทำ ทรงผมเกาหลี แบบนี้บ้างซะแล้ว  

ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี
ทรงผมเกาหลี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น