วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฉันซื้อ FFVII สำเนาวิกฤติหลักของฉันบาชิ

ฉันซื้อ FFVII สำเนาวิกฤติหลักของฉันใน Nihonbashi, โอซาก้าเกี่ยวกับ 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ในที่สุดผมก็เสร็จมันเมื่อวานนี้! ผมคิดว่าเรื่องราวที่ดีมากในช่วงปลาย แต่เค้าบรรจุเป็นเบาสวย ตัวละครหลัก Zack Fair เริ่มเกมเป็นทหารชั้นสองที่ทำงานให้กับ บริษัท Shinra ในตอนแรกที่ประสูติของพระเยซูหายไปชั้นและจากนั้นก็เริ่มโจมตี Shinra ซัคแองเจิลที่ปรึกษาของเขาและตำนาน Sephiroth ได้ที่จะคิดออกว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นส่วนใหญ่ของพวกคุณได้เล่น FFVII ผมไม่คิดว่าผมจะบอกคุณทั้งหมดและเค้าถ้าคุณไม่ได้เล่นมันไปได้รับสำเนาโดยเร็ว บาชิ แปลความสุขเพลย์เพราะมันคือการเปลี่ยนแปลงของการก้าวจากไม่ยอมใครง่ายๆบาชิชื่อการกระทำยากเช่นนินจาไกเดนและ Devil May Cry คุณสามารถควบคุมแซคเป็นคุณตัดลงตัวเลขที่นับไม่ถ้วนของศัตรูโดยการใช้ดาบและ materia ของคุณ แบ่งวงเงินให้กลับเป็น DMV ซึ่งเป็นเหมือนเครื่องสล็อต ถ้าคุณได้รับทั้งหมด 3 ใบหน้าของตัวละครโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถดำเนินการแบ่งวงเงินของ Zack ระดับขึ้นแซคได้รับผลกระทบสถานะและระดับขึ้น materia ของคุณ DMV ทำให้แซคสวยมากอยู่ยงคงกระพัน แต่อย่างน้อยคุณรู้สึกว่าคุณมีประสิทธิภาพแทนท่อนอ่อนแอบางรับตีโดยสมุน (ใครไกเดน?) มุมกล้องที่น่ากลัวเพราะคุณสามารถเห็นตัวเองและศัตรูตลอดเวลา ผมไม่เคยมีปัญหาหนีการโจมตีใด ๆ เพราะผมได้เห็นพวกเขาและปุ่มม้วนช่วยหลบของคุณเกือบทุกอย่าง นายสงครามที่รุนแรงและเป็นที่น่าพอใจเพราะในขณะที่พวกเขากำลังสู้และอันตรายที่คุณมีอาวุธมากพอในคลังแสงของคุณจัดการกับพวกเขา กราฟิกมีรอยบน เกมนี้ไม่จำเป็นต้องตัดฉาก FMV แม้บน PSP ผมรู้สึกประทับใจมากโดยวิธีการที่สวยงามทุกอย่างดู บางเกมไม่สามารถแม้แต่จะดึงออกระดับของรายละเอียดที่เกี่ยวกับ PS2 หรือ PS3 FMV มองเช่นเดียวกับ FFVII: เด็กปรากฎ ฉันอย่างจริงจังไม่ได้คาดหวังให้มันดูดีที่บน PSP เพราะมันเป็นแบบพกพาคอนโซล เล่นเกมสวยเหมือน FFVII ยืนยันว่าฉันทำตัดสินใจที่ดีซื้อ PSP แทนของ DS บาชิ เกมมีข้อบกพร่องแม้ว่า อักขระ FFVII เป็นที่รักมาก แต่คุณไม่ได้มากเรื่องกลับเกี่ยวกับตัวอักษรใด ๆ โอกาสที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครสำคัญที่จะ squandered ตัวอย่างเช่นแซคกลับไปยังหมู่บ้านของเขาครั้ง แต่เขาไม่ได้พบกับครอบครัวของเขา เราจะไม่พบสิ่งที่เกี่ยวกับการออกในวัยเด็กของ Zack หรือว่าเขากลายเป็นทหาร ยัง Sephiroth หายไปประมาณ 70% ของเกมเท่านั้นที่จะกลับในตอนท้ายเป็นโรคจิตเพ้อบางคนบ้า เหตุผลของเขาสำหรับการสูญเสียของเขาหินอ่อนแทบทำให้รู้สึกใด ๆ ในบริบทของตัวละครใหม่และองค์ประกอบเส้นเรื่อง นอกจากนี้ส่วนใหญ่ของตัวละครใหม่จะแบนและไม่ตัดมัน ฉันไม่ชอบเดินเตร่ปฐมทุกสองวินาทีเกี่ยวกับสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก ทหารคนอื่น ๆ และตัวอักษรที่คุณโต้ตอบกับการใช้ระบบอีเมลที่มีไร้ประโยชน์ คุณไม่ได้รับอะไรจากการมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาแตกต่างจาก UMN ระบบอีเมลใน Xenosaga แรก ในที่สุดการสื่อสารของ Zack ต่อ Aeris เป็นความผิดหวัง คุณแทบจะไม่ใช้จ่ายได้ตลอดเวลากับเธอและเมื่อคุณทำเธอได้ให้คุณทำงานทั่วเมื่อโง่เรียกเควสที่ไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับเค้าหรือความสัมพันธ์ของคุณ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตของเธอ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาจะไปรีดนมแฟน FFVII กับเกม Aeris (www.patnanabeauty.com) ระบบภารกิจซ้ายมากกว่าที่จะต้องการ สแควร์ตัดสินใจที่จะ spam สภาพแวดล้อมเกมกระป๋องเกือบภารกิจที่คุณทำทุก มันก็เหมือนที่พวกเขาต้องการให้คุณได้รับเบื่อออกจากใจของคุณพยายามที่จะฆ่ามอนสเตอร์สำหรับรายการพิเศษที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเค้าหรือเกมเพลย์ ทั้งหมดของการปฏิบัติภารกิจที่มีการค้นหาและทำลาย ที่คุณไม่เคยทำลายเย็นแม้ว่า เวลาส่วนใหญ่ของคุณเป็นเพียงการทำลายสู้สมุน ทำไมไม่พวกเขาให้ฉันเลือกที่จะลอบสังหารศัตรูของ Shinra บางอย่างในประเทศคู่แข่งหรือนำพันธมิตรต่อต้าน บริษัท สกปรก? ขาดสแควร์ของทางเลือกไม่ยุติธรรมกับนักเล่นเกมอย่างผมที่จะใช้ในการเล่นเพลงฮิตเหมือนนิทานหรือ KOTOR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น