วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตัวเลือกแรกของฉันสำหรับการเดินทางทางอากาศDHC

ตัวเลือกแรกของฉันสำหรับการเดินทางทางอากาศในทวีปแอฟริกาจะมีสายการบินเอธิโอเปีย ฉันเคยโชคดีในการทำงานมากกับสายการบินและประสบการณ์ของผู้ให้บริการโดยตรง บริษัท มีประวัติอันยาวนานที่เริ่มต้นด้วย TWA พวกเขายังคงเป็นที่ขอบการจัดการชั้นนำที่มีประสิทธิภาพการให้บริการและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่อย่างรวดเร็วตั้งแต่ พวกเขาเป็นหนึ่งในคนแรกที่สั่งซื้อเครื่องบินโบอิ้ง 787 "Dreamliner" และสนามบินที่จะเพิ่มเป็นส่วนใหญ่ที่ทันสมัย​​และบริหารจัดการที่ดีในแอฟริกาการออกแบบที่ได้มาจากแอตแลนต้า Hartsfield สิ่งนี้หมายถึงการเดินทางที่มีความปลอดภัย, courteous, บริการที่สะดวกสบายกับการถ่ายโอนสัมภาระที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิภาพการทำงานในเวลาเพื่อตอบสนองความเชื่อมต่อ ที่มีเครือข่ายทั่วโลกที่ครอบคลุมนี้ยังหมายถึงการเชื่อมต่อทั่วทวีปแอฟริกา, ยุโรปและตะวันออกกลาง ET มีเที่ยวบินจากไป IAD FCO (วอชิงตันไปยังกรุงโรม) เส้นทางที่จะไปแอดดิสอาบาบาและบ่อยครั้งนี้สามารถน้อยราคาแพงกว่ายุโรปและผู้ให้บริการสหรัฐจะได้รับไปยังทว​​ีป ด้านล่างประวัติโดยย่อของสายการบินคือ: DHC เที่ยวบินที่กำหนดแรกที่เกิดขึ้นไปยังกรุงไคโรผ่านแอสมาราในดักลาสรถไฟฟ้า C-47 สายการบินแห่งชาติที่ได้รับการตั้งค่าไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เป็นเอธิโอเปียแอร์ไลน์อิงค์ บริษัท ร่วมทุนกับสายการบินอเมริกัน, TWA (Trans สายการบินทั่วโลก) ห้ารัฐบาลเกินดุลสหรัฐ C-47 เครื่องบินถูกซื้อกิจการ ดังต่อไปนี้เที่ยวบินปฐมฤกษ์ที่ประสบความสำเร็จไปยังกรุงไคโรบริการประจำสัปดาห์ก่อตั้งขึ้น บริการทุกสัปดาห์เพื่อจิบูตีและเอเดนตามเช่นเดียวกับบริการในประเทศเพื่อ Jimma ความต้องการสำหรับการบริการเพิ่มเติมได้ที่ยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี 1946 อีกสี่ Skytrains C-47 กำลังซื้อ ตั้งแต่เครื่องบินเหล่านี้เป็นทหารอดีตเราพวกเขามีความสะดวกสบายเพียงไม่กี่ทั้งหมดมีม้านั่งพับประเภทที่นั่งผ้าใบด้านข้างด้วยเดินกลางเก็บไว้ชัดเจนเพื่อบรรทุกสินค้าที่อาจจะฟาดลงไปที่พื้น อีกสาม Skytrains กำลังซื้อเส้นทางระหว่างประเทศ เหล่านี้ถูกติดตั้งในรูปแบบหรูหรา `'กับ 21 ไปข้างหน้าหันหน้าไปทางที่นั่งและเป็นคนแรกที่จะสวมใส่เครื่องแบบที่มีสีสันเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ DHC ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1940 เครือข่ายเส้นทางที่ยื่นออกไปไนโรบี, ​​พอร์ตซูดานและบอมเบย์ เที่ยวบินเช่าเหมาลำกำลังบินไปยังเจดดาห์ในช่วงฤดู​​ฮัจญ์ถือแสวงบุญที่นครเมกกะห์ DHC สองแวร์ 240 เครื่องบินถูกซื้อตามมาในภายหลังโดยที่สามสำหรับการใช้งานบนเส้นทางต่างประเทศ เหล่านี้เครื่องบินประสิทธิภาพสูงได้พร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในและที่นั่งสำหรับผู้โดยสาร 36 กระท่อมที่มีแรงดันของพวกเขาอนุญาตให้เครื่องบินที่จะบินสูงในอากาศเรียบ ในตอนท้ายของ 1952 Skytrains ซื่อสัตย์ก็ยังคงเป็นแกนนำสำหรับเส้นทางภายในประเทศเชื่อมโยง 21 เมืองและเมืองไปยังเมืองหลวงและถือทั้งผู้โดยสารและขนส่งสินค้า (www.beauty-tokyo-shop.com) สามในสี่ของพนักงานของสายการบินเอธิโอเปียตอนนี้ แต่อพยพยังคงจัดขึ้นโพสต์สำคัญมากที่สุด รัฐบาลเอธิโอเปียเจรจาและข้อตกลงใหม่กับ TWA มีจุดมุ่งหมายสูงสุดของการดำเนินงานทั้งหมดด้วยบุคลากรเอธิโอเปีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น