วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมื่อไหร่ที่เสื้อยืดกลายเป็นความซับซ้อนสกรีนเสื้อ

เมื่อไหร่ที่เสื้อยืดกลายเป็นความซับซ้อน? จะใช้เป็นสิ่งที่ง่าย: มีขนาดมาตรฐานและขนาดที่คุณคว้าคุณและปิดคุณไป แต่ตอนนี้เรามี "แฟชั่นพอดี", "ตัดยุโรป", "พอดีบาง" "boxy", "หล​​อด" และอื่น ๆ เราบอกบางครั้งการสั่งซื้อสินค้าทั้งขึ้นหรือลดลงจากขนาดของเรา "ปกติ" ในการจัดเก็บเราสามารถลองบนเสื้อยืดและหาขนาดของเรา แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการขายออนไลน์ได้หรือไม่ เสื้อยืดขายออนไลน์เป็นตลาดขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อยืดเนื้อเรื่องออกแบบที่ไม่ซ้ำคุณไม่สามารถหาได้ในร้านค้า ธรรมชาติคุณต้องการได้รับเหมาะสมจึงจะมีความลับที่จะซื้อเสื้อยืดออนไลน์และได้รับขนาดที่เหมาะสม? สกรีนเสื้อ ดีมี นี่คือสิ่งที่ต้องทำ: หาที่ชื่นชอบเสื้อยืดที่คุณตามปกติสวมใส่และกระจายออกแบนบนโต๊ะ ใช้ไม้บรรทัดวัดความกว้าง วัดจากประมาณหนึ่งนิ้วใต้ด้านล่างของแขนข้ามบริเวณหน้าอก วัดนี้ถือเป็นขนาดที่แท้จริงของคุณ ตัวอย่างเช่นเสื้อยืดของฉันทำงาน 22 นิ้วข้าม ส่วนใหญ่ของเวลานี้เป็นขนาดมาตรฐาน "ใหญ่" ในผู้ชายคนเสื้อ t- แต่ก็ไม่เสมอ; ฉันได้สั่งซื้อและขนาด "ใหญ่พิเศษ" หลายครั้ง (ส่วนใหญ่เหล่านี้มักจะเป็นเสื้อยืดที่ทำในต่างประเทศหรือพวกเขาเป็นเสื้อยืดที่มี "ตัดบาง." สไตล์เหล่านี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนิ้วแคบกว่าสิ่งที่เราจะพิจารณาขนาดมาตรฐาน) ตั้งแต่ฉันรู้ว่า 22 วัด "เหมาะกับผมว่าเป็นสิ่งที่ฉันมองหาในแผนภูมิการปรับขนาด. เว็บไซต์ส่วนใหญ่รายการแผนภูมิเหล่านี้เพื่อให้คุณสามารถอ้างอิงข้ามได้ง่าย แต่บางครั้งพวกเขาไม่. เพียงบางเว็บไซต์รายการขนาดเล็กขนาดกลางขนาดใหญ่และ เพื่อให้ออกมา แต่คำเหล่านี้ไม่ถูกต้องใด ๆ อีกต่อไป. หากคือทั้งหมดที่ฉันสามารถหาข้อมูลสำหรับขนาดผมต้องผ่าน สกรีนเสื้อ หากเว็บไซต์แสดงขนาดหน้าอกรวมอย่างเดียวแล้วคุณมักจะสามารถแบ่งจำนวนนั้นด้วย 2 เพื่อให้สอดคล้องกับการวัดของคุณ ตัวอย่างเช่นฉันรู้ว่าเสื้อยืดระบุว่าเป็นขนาดหน้าอก 44 จะวัด 22 นิ้วข้ามและจึงจะพอดีกับฉัน (www.yimpimjai.com) โดยทั่วไปพูดฉันได้พบว่าอเมริกันคลาสสิกที่ทำเสื้อยืดวิ่งไปขนาด "มาตรฐาน" คุณลักษณะพอดี boxy สไตล์พื้นฐานเหล่านี้ มีข้อยกเว้นเช่นเสื้อผ้าอเมริกันเสื้อยืดที่ทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ แน่นและมีความคล้ายคลึงกับในต่างประเทศที่ทำเสื้อยืดที่ยังทำงานเกี่ยวกับขนาดที่เล็กกว่าเป็น เหล่านี้มักจะมี "แฟชั่น" หรือตัด "ยุโรป" และผ้าที่แปลกใหม่มากเช่นไม้ไผ่เรยอน, มักจะตัดน้อยขนาดเล็กยัง หากมีข้อสงสัยหรือถ้าคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ระหว่างขนาดเสมอสั่งขึ้นหนึ่งขนาด ทั้งหมดเสื้อยืดหดบางจนแม้ 50/50 ผสมและสังเคราะห์ไม้ไผ่และโอกาสที่คุณจะมีโชคดีกับการปรับขนาดขึ้นแทนที่จะลดลงแหล่งที่มา:yimpimjai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น