วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปัญหาที่ก่อให้เกิดสิวมีอะไรอย่างจะทำอย่างไรครีมรักษาสิว

ผู้คนนับล้านในชีวิตประจำวันใช้ครีมสิวรักษาที่แตกต่างเพื่อที่จะหยุดพวกเขาสิว ล้านดอลลาร์มีการใช้จ่ายทุกปีโดยอุตสาหกรรมที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของพวกเขา มันค่อนข้างธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด แต่ข่าวที่น่าเศร้าก็คือค​​รีมรักษาสิวทั้งหมดเพียงแค่โกหกคำโต พวกเขากำลังขุย! ไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวของพวกเขาจะเคยรักษาสิวของคุณจริงรักษามันเพื่อให้มันไปตลอดกาล ที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้คือการจัดการกับปัญหาและบังคับให้คุณเพื่อให้การใช้พวกเขามากกว่า ครีมรักษาสิว และนั่นคือสิ่งที่อุตสาหกรรมต้องการ พวกเขาต้องการให้คุณเก็บซื้อผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อให้พวกเขาสามารถอยู่ในธุรกิจ พวกเขาจะไม่ขาย cures เพราะพวกเขาต้องการให้คุณให้กลับมาที่พวกเขา ผู้ป่วยหายขาดไม่ลูกค้า! (www.thefaceup.com) ถ้าคุณเคยถามแพทย์ถ้าพวกเขาเคยจะรักษาอาการของโรคผู้ป่วยของพวกเขาที่พวกเขาจะตอบอะไรผลของ "ไม่ใช่แน่นอน. รักษาอาการเพียงหมายความว่าปัญหาที่แท้จริงยังคงมี." ถ้าเราไม่รักษาปัญหาจริงปัญหาไม่เคยหายไปอย่างเห็นได้ชัด แต่ทุกเวลาเดียวที่คุณใช้สิ่งที่อยู่บนผิวของคุณคุณทำเพียงแค่ว่า; คุณรักษาอาการและไม่สนใจปัญหาที่แท้จริง เราได้อุตสาหกรรมหลงกลในความคิดที่พวกเขามีคำตอบ ปัญหาที่ก่อให้เกิดสิวมีอะไรอย่างจะทำอย่างไรกับผิวของเรา ไม่ได้เป็นหนึ่ง! แน่ใจว่าเราจะเห็นว่าใบหน้าของเรามันหรือที่เราเห็นว่าผิวแห้งและตายของเรา (หรือทั้งสอง!) และเราเห็นได้ชัดเห็นสิวบนใบหน้าของเราและเราแน่นอนพยายามที่จะดูแลปัญหาเหล​​่านี้บนผิวหนัง ครีมรักษาสิว แต่ทั้งหมดของอาการเหล่านี้จะเกิดจากปัญหาในร่างกายของเรา ไม่สมดุลของฮอร์โมน (ใช่แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับวัยรุ่นอีกต่อไป!) เกียจคร้านอวัยวะทำความสะอาดและแม้กระทั่งระบบภูมิคุ้มกันการสึกหรอทั้งหมดรวมกันเพื่อให้ปัญหาเหล​​่านี้จะกลายเป็นสิว ผ่านไม่สมดุลของฮอร์โมนเช่นจำนวนที่มากเกินไปของอินซูลินหรือ androgens ในร่างกายสิวเกิดขึ้นเนื่องจากเหล่านี้จำนวนมากของฮอร์โมนในร่างกายทำให้เกิดผิวของเราเพื่อผลิตน้ำมันมากเช่นเดียวกับที่ก่อให้เกิดผิวของเราจะตายออกเร็วกว่าปกติ รูขุมขนอุดตันนี้ การสวมใส่ระบบภูมิคุ้มกันและการฉีกขาดที่เกิดจากสิวเพราะมันไม่สามารถให้แบคทีเรียก่อให้เกิดสิว (ซึ่งอยู่บนผิวทุกคนเพียงคนเดียวของ) ในการตรวจสอบปล่อยให้มันคูณออกจากการควบคุมและได้รับเป็นรูขุมขนอุดตันที่นำไปสู่​​สิว หากคุณเคยต้องการที่จะหยุดวงจรสิวแล้วหยุดซื้อไร้ประโยชน์สิวรักษาครีมของพวกเขาและเริ่มต้นการจัดการกับปัญหาที่แท้จริงภายในแหล่งที่มา:thefaceup.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น