วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“Straight-ahead Headband” ที่คาดผม จางกึนซอก


ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก

เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดังแห่งแดนกิมจิ "จางกึนซอก" ได้โพสรูปที่ตัวเองที่ใส่ที่คาดผมที่มีลักษณะเป็นโลหะสีทองลงใน twitter และคอมเมนต์ว่า "ผมชอบที่คาดผมอันนี้มาก และจะทำให้มันเป็นสิ่งหนึ่งในเอเชีย" และตั้งชื่อที่คาดผมอันนี้ด้วยว่า "Straight-ahead Headband" และในหลายๆ ครั้งที่จางกึนซอกได้แชร์รูปภาพ จะต้องมีเจ้าที่คาดผมสีทองอันนี้อยู่ด้วย
ซึ่งที่จริงแล้วที่คาดผมอันนี้ เป็นของจิวเวลลี่ดีไซน์เนอร์ ปาร์ค มิน จู (Park Min Joo) แบรนด์ MZUU ซี่งปาร์คมินซูได้กล่าวว่า "ตั้งแต่ที่จางกึนซอกได้กล่าวออกไปว่าต้องการให้ "Straight-ahead Headband" เป็นเทรนด์ใหม่ในเอเชียนั้น ทำให้ที่คาดผมอันนี้ขายดีมาก ขนาดกระทั่งที่ลูกค้าจะต้องสั่ง และรอนานถึง 3 อาทิตย์กว่าจะได้ที่คาดผมชิ้นนี้" และยังกล่าวต่อว่า "ขณะนี้ เราไม่มีที่คาดผมนี้ขายทั้งหน้าออนไลน์และหน้าร้านค้าเลย ดั้งแต่ที่มีความต้องการสินค้าจำนวนมาก ทั้งในและนอกประเทศ เราจึงตระหนักว่าจางกึนซอกนั้นเป็นดาราที่มีอิทธิพลมากในตลาดเอเชีย"

ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก

เจ้าที่คาดผมอันนี้จึงกลายมาเป็นไอเทมอีกชิ้นหนึ่งที่กำลังมาแรงในตลาดเอเชียบ้านเรานั่นเองค่ะ Shine On (ไชน-ออน) เชื่อว่าอีกไม่นานนี้ คงจะเข้ามาฮิตในหมู่สาวๆ เราอย่างแน่นอนค่ะ (อาจจะมีของเลียนแบบทำออกมาขายกันให้เกลื่อนด้วยนะคะเนี่ย)
และอีกข่าวหนึ่งที่น่าสนใจจาก guenshinclub ยังกล่างถึงที่คาดผมของจากกึนซอก กับ ที่คาดผมของพัคชินเฮ นางเอกที่เล่นซีรีย์ด้วยกันในเรื่อง You're Beautiful หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ด้วยว่า พัคชินเฮได้ใส่ที่คาดผมเหมือนกันกับของจางกึนซอก แต่อันนี้พัคชินเฮ tweet ก่อนที่จางกึนซอกจะ tweet นะคะ แหม..ช่างเป็นความเหมือนโดยบังเอิญหรือเปล่า..

พัคชินเฮ
พัคชินเฮ
พัคชินเฮ
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
ที่คาดผม จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก
จางกึนซอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น