วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

HOW TO : เนรมิตสีผมสไตล์ Dip-Dye Hair ด้วยตัวเอง ด้วย 'ชอล์กเปลี่ยนสีผม'


ชอล์กเปลี่ยนสีผม

เวลาจะออกงานไปปาร์ตี้ ไปเฮฮา ไปสังสรรค์ หรือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ก็เนรมิตผมให้สวยได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องไปรอทำผมที่ร้านทำผมหรือร้านเสริมสวย ให้เสียเวลา วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) ขอชวนสาวๆ ที่อยากทำสีผม หรือเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว มาเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองในสไตล์ Dip Dye Hair แบบง่ายๆ สะดวก และรวดเร็วมากๆ ด้วยการใช้ ชอล์กเปลี่ยนสีผม ค่ะ
หากใครยังไม่รู้จัก Dip Dye Hair คืออะไร เป็นอย่างไร ไปอ่านที่นี่ >> 'Dip Dye Hair' เทรนด์สีผมที่ เริ่ด! ที่สุดในตอนนี้ ได้เลยค่ะ
*ชอล์กเปลี่ยนสีผม คือ ชอล์กที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเปลี่ยนสีผม หรือเคลือบผมแบบชั่วคราว ติดทนนานประมาณ 1 – 3 วัน (แล้วแต่ยี่ห้อที่เลือกใช้) สามารถล้างออกด้วยยาสระผม (ไม่ค่อยมีผลต่อน้ำเปล่า) ปลอดภัย ไร้สารพิษ และไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม

วิธีเนรมิตสีผมสไตล์ Dip-Dye Hair ด้วยตัวเอง ด้วย ชอล์กเปลี่ยนสีผม

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
อุปกรณ์
1. ชอล์กเปลี่ยนสีผม
2. อุปกรณ์พรมน้ำเพื่อให้ผมเปียก (ฟ็อกกี้)
3. ถุงมือ (ใช้หรือไม่ใช้ก็ได้)
4. ผ้าคลุม หรือเสื้อคลุม เพื่อป้องกันเสื้อผ้าเปื้อน
5. ที่หนีบผม

ขั้นตอนในการทำ
1. แบ่งผมที่ต้องการทำออกมาทีละช่อ
2. พรมน้ำลงไปที่ช่อผม เพียงเล็กน้อย
3. บิดช่อผมให้เป็นเกลียว
4. ใช้ชอล์กเปลี่ยนสีผมที่เตรียมไว้ ระบายลงไปที่ช่อผม จนเห็นสีที่ชัดเจน
5. เมื่อทำครบทุกช่อตามที่ต้องการแล้ว เพื่อให้สีผมอยู่คงทนถาวรมากยิ่งขึ้น ให้ใช้ที่หนีบผม หนีบทับลงไปอีกครั้ง หลังจากที่ผมแห้งแล้ว
เพียงแค่นี้ คุณสาวๆ ก็จะได้สีผมสวยๆ สไตล์ Dip Dye Hair ที่ทำด้วยตัวคุณเองแล้วค่ะ ^^ ไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะคะ วิธีนี้คุณแม่จะเอาไปทำให้คุณลูกๆ ก็ได้นะคะ ด้วยชอล์กเปลี่ยนสีผมที่ปลอดภัย ไร้สารพิษ 
หากลองทำตามวิธีที่ Shine On (ไชน-ออน) แนะนำข้างต้นแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้ดูบ้างนะคะ ว่าทำแล้วผมแต่ละคนออกมาสวยขนาดไหน..









ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
ชอล์กเปลี่ยนสีผม
 ชอล์กเปลี่ยนสีผม

ที่มา:  shineon.in.th/ชอล์กเปลี่ยนสีผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น