วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เมื่อคุณมีอยู่แล้วภายในบ้านที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจ

เมื่อคุณมีอยู่แล้วภายในบ้านที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับบ้านที่สร้างขึ้นว่าคุณสามารถมีความสุขกับ คุณไม่ต้องการที่จะมีโครงการก่อสร้างบ้านของคุณสองครั้งที่สละตราบใดที่คุณแม้ว่ามันจะ รับสร้างบ้านนอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการให้โครงการก่อสร้างบ้านของคุณต้นทุนมากกว่าที่คุณคิดว่ามันจะ เพื่อป้องกันไม่ให้เหล่านี้เกิดขึ้นคุณต้องถามตัวสร้างบ้านของคุณคำถามที่เหมาะสมเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบว่าผู้รับเหมาสร้างบ้านหรือเป็นไปได้ข่าวร้ายที่จะทำธุรกิจกับ รับสร้างบ้าน สอบถามผู้สร้างบ้านของคุณคำถามเหล่านี้ก่อนที่คุณเคยจ้างพวกเขาที่จะทำให้บ้านของคุณ 1 นานแค่ขั้นตอนการก่อสร้างจะใช้เวลา? 2 ประมาณการเกี่ยวกับการก่อสร้างเป็นอย่างไร 3 คุณมีอะไรประเภทของการรับประกันให้สำหรับบ้าน? 4 คุณจะต้องได้รับการอนุมัติจากฉันในสัญญาสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบบ้าน? 5 คุณได้รับวิธีการที่ยาวนานในธุรกิจ? 6 ฉันได้รับอนุญาตให้ไปเยี่ยมบ้านในช่วงดำเนินการก่อสร้างได้หรือไม่ 7 คุณทำอะไรประเภทของค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่และค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บถ้ามี? 8 คุณเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์งานบ่อย? 9 เป็นลูกเรือที่ทำงานของคุณชอบอะไรและมีคุณสมบัติของตน? 10 ฉันสามารถมั่นใจได้ว่าบ้านจะถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ตามรหัส? 11 คุณผู้ประกันตนและถูกผูกมัด? 12 คุณมีหน้าที่รับทั้งหมดแบ่งเขตและใบอนุญาตสำหรับกระบวนการสร้างหรือไม่ 13 ฉันสามารถมั่นใจได้ว่าบ้านจะสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ของแต่ละบุคคลของฉันได้อย่างไร 14 ฉันสามารถมีรายชื่อของ homebuyers ในพื้นที่ที่คุณได้สร้างที่อยู่อาศัยสำหรับ? 15 ฉันสามารถมีรายการของข้อมูลอ้างอิงของคุณ? 16 ฉันสามารถมีรายชื่อของที่อยู่อาศัยในพื้นที่ที่คุณได้สร้างขึ้น? 17 เวลาเฉลี่ยที่พนักงานของคุณมักจะอยู่กับคุณคืออะไร? 18 คุณเคยยื่นสำหรับล้มละลาย? 19 อะไรแง่การบริการลูกค้าของคุณคืออะไร 20 คุณเคยมีการร้องเรียนใด ๆ กับคุณ? 21 ใครที่ฉันสามารถพูดคุยกับที่สถานที่ทำงานเมื่อฉันมีคำถาม? 22 นโยบายของคุณในการบริการลูกค้าคืออะไรหลังจากที่ฉันได้ย้ายมีอะไรบ้าง? รับสร้างบ้าน การถามคำถามเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจว่าคุณได้รับสร้างบ้านที่จะสร้างบ้านที่คุณต้องการ ที่อยู่อาศัยค่าใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากและคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ รับสร้างบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น