วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับในการยืดอายุความสวยออกไปให้นานๆ



ความสวย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากยืดอายุความสวยออกไปให้นานๆ
Shine On (ไชน-ออน) มีเคล็ดลับเล็กน้อยๆ มาฝากค่ะ 



ความสวย
ยืดอายุคิ้วสวย
หลังจากที่ใช้ช่างถอนขน แว็กซ์ขนคิ้ว หรือกันคิ้ว ให้จนสวยได้รูปแล้ว ก็ต้องคอยดูแลให้ดี เวลาที่มีขนคิ้วใหม่งอกขึ้นมานอกแนวคิ้วเดิมที่ทำไว้ ก็ใช้แหนบถอนออกซะ วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีคิ้วสวยอยู่ได้ตลอดกาล


ความสวย
ยืดอายุสีผม
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทีสีผม และอยากให้สีผมสวยอยู่เสมอ ควรเปลี่ยนผลิตภัณฑ์แต่งผมซะใหม่ด้วย เพราะแอลกอฮอลล์ในสเปร์ยฉีดผม มูสส์ และผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความพอง อาจทำให้เม็ดสีหลุดออกมาจนทำให้สีผมสวยๆ ของคุณหลุดออกมาได้


ความสวย
ยืออายุผมไดร์
สระผมคุณสองรอบ และลงครีมนวผมเฉพาะปลายผม เพราะยิ่งผมคุณสะอาดเท่าไหร่ เส้นผมก็จะไม่เป็นมันเยิ้ม และอยู่ได้นานขึ้นเท่านั้น จากนั้นเมื่อไดร์ผมเสร็จแล้ว พยายามอย่าแตะต้องเส้นผม หรือลูบผมบ่อยๆ เพราะจะทำให้มีน้ำมันเข้าไปติดที่เส้นผมได้


ความสวย
ยืดอายุสีเล็บ
การที่จะยืดสีเล็บไม่ให้ล่อน หรือลอกออกมานั้น ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเล็บ ไว้บอกไว้ว่าให้ทาน้ำยาเคลือบเล็บแบบไร้สี Top Coat ซ้ำวันเว้นวัน หลังจากทาสีเล็บแล้ว เพราะน้ำยาเคลือบเล็บจะช่วยยึดขอบเล็บเอาไว้ ไม่ให้ลอกออกจากทางด้านข้าง เพียงแค่นี้ก็ยืดอายุสีเล็บให้สวยยาวนานแล้วหล่ะค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น