วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Dip Dye Hair เทรนด์สีผมที่ เริ่ด! ที่สุดในตอนนี้


Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair


สาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) ขอนำเสนอการทำสีผมแบบใหม่ที่เรียกว่า 'Dip Dye Hair' (ดิพ ดาย แฮร์) เชื่อว่าหลายหลายๆ คน คงยังไม่รู้จักว่า 'Dip Dye Hair' คืออะไร เป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

'Dip Dye Hair' หรือเรียกอีกอย่างว่า การทำสีผมแบบจุ่มสี เป็นเทคนิคการทำสีผมแบบใหม่ (ต้องขอบอกว่าเป็นเทรนด์ใหม่ในเมืองไทย แต่เมืองนอกเค้าทำกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว) เป็นการทำสีผมแค่ตรงส่วนปลายผม อาจจะทำสีไล่ตั้งแต่กลางผมลงมาถึงปลายผม หรือจะทำแค่ส่วนปลายๆ ก็ได้ มากน้อยแค่ไหนแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ แต่ที่จี๊ดกว่านั้นคือ สีผมที่ใช้ทำ 'Dip Dye Hair' เนี่ยจะเป็นสีผมสีไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นโทนเดียวกัน ถ้าใช้สีในโทนเดียวกันก็จะดู Soft หน่อย แต่ถ้าใช้สีที่ตัดกับสีผมเลย อย่างแดง ชมพู ฟ้า เหลือง ม่วง นี่ ขอบอกเลยค่ะว่าเปรี้ยว และเก๋สุดๆ เลยค่ะ หรือจะให้เก๋ยิ่งขึ้นไปอีกก็ทำหลายๆ สีเลยค่ะ

และผู้ที่นำเทรนด์การทำสีผมแบบ 'Dip Dye Hair'  นี้ให้เข้ามาเป็นที่นิยม อินเทรนด์ และมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ก็คือ ‘แม่หญิงเรไร’ หรือ 'พลอย-เฌอมาลย์’ นั่นเองค่ะ ก็จากที่สาวเจ้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผมมาใหม่ในสไตล์ 'Dip Dye Hair' สีชมพู จี้ดจ้าดสุดฤทธิ์ เริ่ดซะไม่มี และที่ตามมาติดๆ ก็คือสาว พิม-พิมพ์มาดา ด้วย 'Dip Dye Hair' สีฟ้า ใครยังไม่เห็นลุคใหม่ของสาวพลอย-เฌอมาลย์ และ พิม-พิมพ์มาดา Shine On มีรูปมาฝาก พร้อมกับไปอัพเดท  'Dip Dye Hair' ในแบบต่างๆ ด้วยเลยค่ะ และบทความหน้า Shine On จะพาสาวๆ ไปเปลี่ยนสีผมสไตล์ 'Dip Dye Hair' แบบชั่วคราวด้วยชอล์กเปลี่ยนสีผมค่ะ

Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair
Dip Dye Hair

ที่มา:  Shineon.in.th/Dip Dye Hair

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น