วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แบบผมยาว ดัด Curl หวานๆ ♥♥


แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว

วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) ขอเพิ่มเสน่ห์แบบผมยาวของคุณผู้หญิง ด้วยแบบผมยาวการดัดเป็นลอนหวานๆ น่ารักๆ ค่ะ จะรวบผมก็เก๋ จะปล่อยผมก็เซ็กซี่ ดูดีไปซะหมด  ผมดัดแบบนี้สร้างเสน่ห์ดึดดูดได้ดีทีเดียวเชียวหล่ะ ไม่เชื่อลองถามหนุ่มๆ ข้างๆ คุณดูสิคะ อยากจะดัดลอนมาก ลอนน้อย ลอนหน่อยๆ แบบไหนก็ได้ตามชอบเลยค่ะ เพราะลอนไหนๆ ก็ดีไปหมด แค่เป็นสไตล์ของตัวเองก็พอค่ะ หรือยากจะเพิ่มความหวานอีกนิดด้วยการตัดผมหน้าม้า ก็ดีเหมือนกันนะคะ วันไหนอยากเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ หรืออ่อนหวาน น่ารัก ได้หมด แค่เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้า และการแต่งหน้าให้เข้ากับกันก็เป็นพอ แบบผมยาวเป็นลอนอย่างนี้ ลุคไหนก็เอาอยู่ 

แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยา
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว
แบบผมยาว

ที่มา: shineon.in.th/แบบผมยาว ดัด Curl หวานๆ ♥♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น