วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพิ่มความหล่อด้วย วิกผมชาย


วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย

เดี๋ยวนี้ผู้ชายเค้าก็อินเทรนด์ใส่วิกกันแล้วนะคะ เดี๋ยวนี้วิกผมไม่ได้เป็นแฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น วิกผมชายก็ได้กลายมาเป็นแฟชั่นสำหรับคุณผู้ชายกันแล้ว การซื้อวิกผมก็ทำได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องไปอายแบบสมัยก่อน ที่ผู้ชายจะซื้อวิกผมเพื่อปกปิดศรีษะล้านเท่านั้น ปัจจุบันวิกผมชายมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ในแบบวัยรุ่น และแบบผู้ใหญ่ แถมมีสีผมให้เลือกหลายสีเหมือนกัน  ไม่น้อยหน้าวิกผมผู้หญิงนะคะ แต่ละแบบก็หล่อๆ ทั้งนั้น วิกผมเป็นตัวช่วยที่ดีในการแก้ปัญหาศรีษะล้าน ผมบาง ผมน้อย ผมสั้น และช่วยทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดีได้ด้วยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นวิกผมชาย สามารถไดร์ผม ใช้เจล มูส สเปรย์ จัดแต่งทรงได้ตามใจชอบ และยังสามารถนำไปสระ หรือซักได้ตามปกติ น่าสนใจใช่มั้ยหล่ะคะ และ Shine On (ไชน-ออน)  ก็ได้นำแบบวิกผมชายมาฝากให้ชมกันด้วยค่ะ

วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
วิกผมชาย
ที่มา:  shineon.in.th/วิกผมชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น