วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รองเท้า Crocs โฉมใหม่!


รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าดีๆ ซักคู่ ที่มีคุณสมบัตินุ่ม เบาสบาย ใส่ได้ทุกวัน Shine On (ไชน-ออน) ขอแนะนำรองเท้า Crocs ที่มีคุณสมบัติพิเศษ Croslite (คร็อคส์ไลท์) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคร็อคส์ และเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของรองเท้า วัสดุ Croslite มีคุณสมบัติช่วยให้รองเท้ามีความอ่อนนุ่ม สวมสบาย มีน้ำหนักเบา ยึดเกาะพื้นได้ดีเป็นพิเศษ โดยไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอย ทั้งยังป้องกันการเกิดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี 

Crocs ได้จำกัดความตัวเองใหม่จากบริษัทรองเท้าสไตล์เดียวมาเป็นผู้ผลิตรองเท้าที่มีให้เลือกมากกว่า 300 สไตล์ สำหรับทุกฤดูกาล   สิ่งที่ทำให้ Crocs แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือเทคโนโลยี Croslite ที่ทำให้เท้าคุณรู้สึกสบายตลอดการสวมใส่ ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ เดอะ นิว ครอคส์ จะทำให้คุณสวมใส่รองเท้าได้อย่างสบายและมีสไตล์ควบคู่กัน ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานหรือไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อนสาวยามค่ำคืน คุณมั่นใจได้ว่า Crocs มีสินค้าให้เลือกหลากสไตล์สำหรับกิจกรรมในแต่ละวัน รองเท้านั้นเป็นมากกว่าสิ่งที่ใช้สวมใส่เท้า แต่มันคือพื้นฐานของตู้เสื้อผ้า ชุดสวยที่ปราศจากรองเท้าที่เหมาะสมจะทำให้ความมั่นใจของคุณลดลง ที่ Crocs คุณจะไม่เผชิญกับปัญหานั้น จากรองเท้า ส้นสูงแสนเซ็กซี่ไปจนถึงรองเท้าส้นแบนที่มีสไตล์ เรามั่นใจว่าสไตล์ต่างๆจะเหมาะกับชุดโปรดของคุณอย่างลงตัว

รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs

สำหรับผู้หญิง ความสบายและมีสไตล์เป็นเรื่องสำคัญในการพิจารณาเลือกรองเท้า ซิลูเอท ทรานส์ลูเซ็น ถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์ มีสีสัน และความสบาย วัสดุ TPU ด้านบนทำให้รองเท้ามีสีเรืองแสงและตัวรองเท้าบางและน้ำหนักเบา รองเท้าในแบบ Crocslite จะทำให้คุณรู้สึกสบายเป็นพิเศษเมื่อสวมใส่ซึ่งสำคัญมากสำหรับการทำกิจกรรมของสาวๆ ที่รักการแต่งตัวและอยากให้ตัวเองดูดีที่สุด และที่ดีไปกว่านั้น คือการแต่งตัวสวยสำหรับคืนเดทอันแสนพิเศษ มาเพิ่มความสูงเพื่อเรียวขาสวยในเวลากลางวันด้วย Carlisa Mini Wedge (ซ้าย) แต่ถ้าไม่อยากใส่ส้นสูงลองเลือก Adrina Flat II (กลาง) หรือ Carliana Peep Toe Ombre (ขวา) รองเท้าทั้งสองสไตล์นี้จะให้ความรู้สึกสไตล์เฟมินินและสบายเท้าตลอดคืน ลงทุนซักนิดกับการซื้อรองเท้าของแท้ เพื่อความสบายขณะสวมใส่ และเพื่อสุขภาพเท้าที่ดีค่ะ

รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
 รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
รองเท้า crocs
ที่มา:  shineon.in.th/รองเท้า Crocs โฉมใหม่!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น