วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีทำ ผมลอน เป็นคลื่น Style Mermaid


ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอนเป็นคลื่น เป็นทรงผมที่เคยฮิตมากเมื่อยุค 40's และก็กลับมาฮิตอีกครั้งตั้งแต่ปีที่แล้ว ทรงผมนี้จะเห็นได้บ่อยๆ จากในซีรีย์เกาหลี และจากนักร้อง นักแสดงเกาหลี ผมลอนเป็นคลื่นนี้ สาวๆ สามารถทำง่ายได้ด้วยตัวเองค่ะ แค่มีอุปกรณ์หนีบผมจะใช้เป็นแบบธรรมดาก็ได้ หรือจะใช้เป็นแบบเครื่องหนีบผมแบบแกน 3 ลอน (3 barrel curling iron) ก็สะดวกค่ะ มีหลายขนาดให้เลือก หากเป็นแบบลอนใหญ่จะได้สไตล์หวานๆ น่ารักๆ พองๆ ถ้าเป็นแบบลอนเล็กก็จะออกมาสไตล์อินดี้ แนวๆ หน่อยค่ะ หากอยากได้แบบเซอร์ๆ ก็เซ็ตผมให้ยุ่งๆ ฟูๆ หน่อยค่ะ โดยดูวิธีการทำผมลอนด้วยตัวเองได้จากคลิปวีดีโอที่ Shine On (ไชน-ออน) นำมาฝากนี้ค่ะ หวังว่าสาวๆ Shine On คงจะถูกใจกับทรงผมลอน Style Mermaid แบบนี้นะคะ
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน
ผมลอน

ขอบคุณรูปภาพ: women.mthai.com
ที่มา: shineon.in.th/ผมลอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น