วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีดูแล ผมยาว ให้สวยอยู่เสมอ


ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว

สำหรับสาวๆ ที่รักทรงผมยาว วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) มีวิธีดูและรักษาเส้นผมสำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวมาฝากค่ะ  ผมยาวมีความต้องการในการดูแลรักษาเป็นพิเศษ ต้องมีการบำรุงผมที่ดี ยิ่งผมยาวมากเท่าไหร่เส้นผมก็ต้องการการบำรุงมากขึ้นเท่านั้นค่ะ ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาผมแห้งเสีย ขาดน้ำหนัก แตกปลาย หรือชี้ฟูู ได้ค่ะ หากมีผมแตกปลายก็ควรตัดผมแตกปลายทิ้งนะคะ อย่าเสียดายผม ยิ่งตัด ผมก็ยิ่งยาวเร็วขึ้นด้วยค่ะ แชมพูสระผมควรจะใช้สูตรอ่อนโยน บำรุงผมด้วยการใช้ครีมหมักผมสูตรเข้มข้น หมักผมหรืออบไอน้ำอาทิตย์ละครั้ง เพื่อบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย  ควรใช้หวีที่ทำจากธรรมชาติ และมีซี่ห่างๆ ในการหวีผมขณะที่เปียก เพื่อไม่ให้ผมเกิดความเสียหาย ขาด และหลุดร่วงได้ง่าย เพราะขณะผมเปียกเป็นช่วงที่เส้นผมเปราะบางมากที่สุด ใช้เซรั่มหรือสเปรย์ป้องกันความร้อนทั้งก่อนไดร์ผม และก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผม และป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเส้นผมและหนังศรีษะโดยตรง  และที่มองข้ามไม่ได้คือ อาหารที่เรารับประทานเข้าไปนั่นเองค่ะ สามารถอ่านได้จากบทความ 5 สุดยอดอาหารบำรุงผม หากสาวๆ ผมยาวทำได้อย่างนี้รับรองค่ะว่าจะมีผมยาวสวย สุขภาพดี น่ามองอย่างแน่นอนค่ะ


ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว
ผมยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น