วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แบบผมเจ้าสาว


แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว

ปีมังกร ปีนี้ช่างเป็นปีทองของการแต่งงานจริงๆ ได้ยินเสียงลั่นระฆังวิวาห์กันอย่างต่อเนื่อง ดารานักแสดงหลายคู่ก็ลงเอยแต่งงานกันในปีนี้ แต่ละคู่ก็น่ารักจริงเชียว ทำให้เราอดยิ้มดีใจไปด้วยไม่ได้ ระยะนี้ไม่ว่าจะไปทางไหนก็เจอแต่คนที่กำลังจะแต่งงานหรือเพิ่งแต่งงานมาไม่นาน ส่วนการ์ดแต่งงานก็มีมาอย่างไม่ขาดสายได้รับเชิญตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันเลยทีเดียว ช่างน่าอิจฉาว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายซะจริงเชียว  ช่วงนี้ว่าที่เจ้าสาวหลายๆ คน คงกำลังมองหา แบบผมเจ้าสาว ที่สวยถูกใจ เข้าตากรรมการ เพื่อนำไปเป็นตัวอย่างในการทำผมในวันแต่งงาน Shine On (ไชน-ออน) จึงได้นำ แบบผมเจ้าสาว มาให้ว่าที่เจ้าสาวลองเลือกกันค่ะ หวังว่าแบบที่นำมาให้นี้ จะถูกใจว่าที่เจ้าสาวนะคะ Congratulations on your Wedding ค่ะ

 ******************************************

แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
แบบผมเจ้าสาว
ที่มา: www.shineon.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น