วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แฟชั่น ทรงผมดารา


ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา

วันนี้  Shine On (ไชน-ออน) ขอพาสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ทรงผมดารา มาดูกันว่าทรงผมแบบไหนกำลังเป็นที่นิยมในเหล่าดารา นักแสดง คนดัง ทั้งหลาย แบบชนิดที่ว่าไม่ว่าจะไปงานไหนต้องเจอทรงผมดาราทรงนี้แน่นอนค่ะ ทรงผมนั้นก็คือ ทรงผมลอน นั่นเองค่ะ  ทรงผมลอนนี้ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และก็ยังคงความนิยมต่อเนื่องมาถึงปีนี้ หากสาวๆ คนไหนอยากทำผมลอนแบบดาราบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะทำผมลอนแบบไหนดี ลองดูได้จากทรงผมดาราที่นำมาให้ชมกันในวันนี้แล้วกันค่ะ ชอบทรงผมลอนแบบไหน ก็นำไปเป็นตัวอย่างในการทำทรงผมลอนแบบดารากันได้เลยค่ะ

ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา
ทรงผมดารา

ขอบคุณรูปภาพ:  sudsupda.com, sanook.com, mthai.com
ที่มา:  shineon.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น