วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ผมหน้าม้าก็ไม่ตกเทรนด์


ไม่ว่ายุคสมัยไหนผมหน้าม้าก็ไม่ตกเทรนด์ ยิ่งปีนี้กระแสผมหน้าม้ามาแรง ทำให้สาวๆ หันไปตัดผมหน้าม้ากันมากขึ้น ผมหน้าม้านั้นก็มีกันอยู่หลายแบบให้เลือก หน้าม้าตรง หน้าม้าปัด หน้าม้าเฉียง หน้าม้าสไสด์ หน้าม้าเต่อ สาวๆ คนไหนอยากตัดผมหน้าม้าแต่ยังเลือกแบบไม่ได้ Shine On (ไชน-ออน) ได้นำแบบผมหน้าม้าแบบต่างๆ มาให้ดูเป็นตัวอย่างค่ะ หรือลองปรึกษาช่างตัดผมดูค่ะ ว่าควรตัดผมหน้าม้าแบบไหนดี ถึงจะเข้ากับทรงผมปัจจุบัน และรูปหน้าของเรา แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่เคยตัดผมหน้าม้า ยังไม่มีความมั่นใจ หรือไม่อยากตัด เพราะเสียดายผม  ขอแนะนำให้ซื้อวิกผมหน้าม้ามาใช้ค่ะ ลองดูก่อนว่าผมหน้าม้าเข้ากับเราหรือเปล่า หากชอบค่อยตัดสินใจไปตัดจริงค่ะ แต่ถ้ายังชอบแบบเดิมๆ ก็เอาวิกผมหน้าม้า มาใช้เปลี่ยนลุคเป็นครั้งคราว แล้วแต่โอกาสก็ได้ค่ะ

-TIP-
สาวใบหน้ากลมและใบหน้าเหลี่ยม ตัดผมแบบม้าปัด จะทำให้หน้าดูยาวขึ้น ส่วนสาวใบหน้ายาวหรือหน้ารูปไข่ ตัดผมแบบม้าตรง จะทำให้ดูหน้าสมส่วน ผมม้ายังช่วยแก้ไขปัญหาหน้าผากที่กว้างเกินไปหรือแคบเกินไปได้อีกด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น