วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

ความคิดแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์

หากคุณเคยมีที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ความคิดแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์แล้วคุณจะเข้าใจสิ่งที่ผมหมายถึงเมื่อฉันบอกว่ามันช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาในเวลากลางคืน มันเบื่อลึกเข้าไปในสมองของคุณคิดครอบครองตื่นของคุณและอื่น ๆ ที่คุณคิดเกี่ยวกับมันความคิดของคุณดีขึ้นจะกลายเป็น AHA ความคิดที่จะให้ศีลให้พรและสาปแช่ง มันไม่ที่แรกที่คุณถามว่าทำไมไม่มีใครมีความคิดของความคิดนี้ก่อนที่จะเห็นได้ชัดดังนั้นตอนนี้ปรากฏแก่คุณ บางทีนี่อาจจะแจ้งให้คุณ Google มัน; การกัดเซาะอินเทอร์เน็ตในการค้นหาสิ่งที่คล้ายกัน หากเมื่อคุณค้นหาออนไลน์ความคิดของคุณคุณจะพบอะไรเช่นนั้นแล้วว่าเมื่อผีเสื้อในท้องของคุณจะเริ่มต้น คุณรู้สึกหัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้นเป็นความคิดที่แยบยลนี้ของคุณเริ่มต้นที่จะมีคุณ "ตอนนี้ฉันจะทำอย่างไร?" AHA สำหรับความคิดมากมายและแน่นอนสำหรับผู้สร้างของพวกเขาเดินทางหยุดที่นี่ ปีนับจากนี้เมื่อพวกเขาเห็นความคิดแล้วพวกเขาอ้างว่าเป็นของตัวเองขายประสบความสำเร็จในชั้นวางสินค้า, หลุมรสชาติขมขึ้นในปากของพวกเขาเป็นพวกเขาก็ตระหนักถึงสิ่งที่จะได้รับ ... "ผมคิดว่าการที่" พวกเขากล่าวว่า "ใครบางคนขโมยความคิดของฉันและบริโภคความฝันของฉัน." AHA คุณและฉันอาจจะหัวเราะเยาะความคิดดังกล่าวเพราะเรารู้ว่ามันจะใช้เวลาดำเนินการประสบความสำเร็จ คุณไม่สามารถเรียกร้องกรรมสิทธิ์เหนือความคิดของคุณจนกว่าคุณจะได้ทำสิ่งที่พวกเขาเป็นเจ้าของในสถานที่แรก เพื่อที่จะทำเพื่อให้คุณต้องยื่นสิทธิบัตรหรือลงทะเบียนการออกแบบของคุณ ที่อย่างน้อยที่สุดคุณต้องเอกสารการพัฒนาความฝันของคุณ พวกเขาเขียนลง เพิ่มสัญลักษณ์ลิขสิทธิ์, "C" ในวงกลม - ©ชื่อของคุณวันที่และสถานที่ความคิดของคุณก็โผล่ออกมาโดยวิธีการของการรักษาความปลอดภัยลิขสิทธิ์ของคุณถ้าคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของความคิดของคุณ ที่มา :pharmabeautycare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น