วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม


ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม


ห่างหายจากเรื่องทรงผมกันไปเสียนาน คิดถึงกันบ้างหรือเปล่าคะ ^^ วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) ขอกลับมาอัพเดท ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ค่ะ สาวๆ หลายๆ คนอาจคิดอิจฉา คนที่มีหน้ารูปไข่ ที่ตัดผมทรงอะไรก็ดูดีไปเสียหมด แต่หน้ารูปกลมก็ใช่ว่าจะหาทรงผมยากนะคะ ไม่ว่าจะตัดผมสั้น หรือไว้ผมยาว ก็ดูดีได้เหมือนกัน หรือจะดัดผมเป็นลอนช่วงปลายก็อินเทรนด์ แถมยังเหมาะกับคนหน้ากลมด้วยค่ะ เพราะว่าผมที่เป็นคลื่น หรือลอนนั้น จะลบความกลมของใบหน้า ทำให้ดูหน้าแคบลง และยังช่วยเบี่ยงเบนมุมมองของคนที่มองได้

แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะตัดทรงไหนดี ลองเลือก ทรงผมสำหรับคนหน้ากลม ที่ Shine On นำมาฝากกันค่ะ หวังว่าจะถูกใจสาวๆ รูปหน้ากลมกันนะคะ

ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น