วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ข้อดีสุดๆ ของสาวคัพ A


คัพ A


ทุกวันนี้สาวๆ หลายๆ คนคงแอบเคืองคุณแม่ที่ให้หน้าอกหน้าใจมาน้อยซะเหลือเกิน แบบว่าเล็กกว่าผู้ชายอ้วนๆ ด้วยซ้ำ แต่งองค์ทรงเครื่องแต่ละทีก็ต้องหาตัวช่วยทั้งหลายมาช่วยเสริม แถมยังต้องโกยกันตั้งแต่ขาขึ้นมาเลย ช่างลำบากซะจริงๆ สาวๆ บางคนถึงขั้นที่ต้องหันไปพึ่งมีดหมอให้ช่วยกันเลยทีเดียว แต่รู้ไหมคะว่า หน้าอกเล็กแบนๆ แบบสาวคัพ A อย่างคุณเนี่ย เริ่ดเป็นที่สุด และเซ็กซี่กว่าเยอะ เอ๊ะยังไง? สงสัยกันใช่มั้ยหล่ะคะ มาคลายข้อสงสัยกับ Shine On (ไชน-ออน) กันเลยค่ะ ว่าเพราะอะไร และทำไม แล้วคุณจะรู้สึกภูมิใจในคัพ A แน่นอนค่ะ

ลดความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน

ใช่ว่าน่าอกเล็กจะเป็นเรื่องแย่สำหรับสาวๆ เสมอไป เพราะนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยโทรอนโต แคนาดา ได้เผยข้อมูลที่น่ายินดี ด้วยผลสำรวจผู้หญิงราว 92,106 คน พบว่าผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กขนาดคัพ A มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวาน น้อยกว่าผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดใหญ่!!

รู้สึกพึงพอใจได้มากกว่า

และมหาวิทยาลัยเวียนนา เผยผลการศึกษาที่สนับสนุนสาวๆ ไซส์เล็กอีกว่า หน้าอกที่ใหญ่จะมีเนื้อเยื่อไขมันมากกว่าเนื้อเยื่อต่อม (ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ไวต่อความรู้สีก) ดร.ราเชล รอสส์ นักเพศวิทยา กล่าว "ด้วยขนาดหน้าอกที่เล็ก จะทำให้ต่อมสัมผัสต่างๆ ถูกกระตุ้นได้ง่ายกว่า เพราะมันไม่ได้อยู่ใต้ชั้นไขมันหนาๆ" (แต่ใช่ว่าสามทรงโตจะไม่รู้สึกอะไรนะจ๊ะ เพียงแต่ต้องการการกระตุ้นที่มากกว่าและแรงกว่าเท่านั้นเอง)

หน้าอกเล็กช่วยให้สุขภาพดี

อกไข่ดาวก็ดีไปอีกแบบ พ.ญ.มาริสา เวสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอก กล่าวว่า "สาวคัพ A จะสามารถตรวจร่างกาย คลำหาก้อนเนื้อได้ง่ายกว่า เนื่องจากมีพื้นผิว และความหนาของผิวที่น้อยกว่า" นอกจากอกเล็กจะช่วยชีวิตคุณได้แล้ว มันยังช่วยให้คอไม่ต้องรับบทหนัก เนื่องจากหน้าอกใหญ่ๆ จะเพิ่มแรงกดให้กับร่างกาย กระดูกสันหลังต้องแบกรับน้ำหนักมาก ทำให้มีโอกาสที่จะปวดไหล่ ปวดหลังได้ง่าย

คุณจะดูเด็กนานขึ้น

เพราะเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคุณมีอายุมากขึ้น หน้าอกยิ่งใหญ่ ก็จะยิ่งหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง และเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าผู้หญิงคนนี้มีอายุ แต่ทางกลับกันเป็นเรื่องยากที่จะบอกอายุของผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดเล็ก

คัพ A




หน้าอกขนาดเล็กมักมีฐานหน้าอกที่กว้างกว่ายอด ดังนั้นยกทรงแบบครึ่งตัวที่เน้นช่วงล่าง จึงเหมาะกับรูปทรงหน้าอก และช่วยรองรับฐานที่ใหญ่ได้เป็นอย่างดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น