วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ทรงผมสั้น แบบทรงผมสั้น


ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ถึงเวลาเปลี่ยนลุครับหน้าร้อนกับ ทรงผมสั้น กันแล้วจ้า ^o^ อยากหวาน อยากเท่ อยากเปรี้ยว หรืออยากเซอร์ ทรงผมสั้นทำได้ทั้งนั้น แต่สาวๆ หลายๆ คน คงยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะตัดทรงไหนดี ถึงจะเหมาะกับรูปหน้าของเรา วันนี้ Shine On (ไชน-ออน) มีเคล็ดลับในการเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้ามาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ารูปหน้าของคุณนั้น จะเหมาะกับทรงผมสั้นแบบไหน

สาวหน้ากลม : เหมาะกับทรงผมสั้น ที่มีความยาวระดับคาง ไม่สั้นมากเกินไป และเน้นช่วงบนให้ดูหนา เพื่อให้ดูหน้าเรียวขึ้น หรือจะดัดลอนช่วงปลาย ก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

สาวหน้าเหลี่ยม : เหมาะกับทรงผมสั้น ที่ไม่สั้นมาก ยาวระดับคางลงไป ประมาณกลางคอ เน้นวอลลุ่มช่วงปลาย หรือดัดลอนใหญ่แบบธรรมชาติ จะช่วยปิดกรามและเสริมรูปหน้าให้ดูดีขึ้น

สาวหน้ารูปหัวใจ : ลักษณะหน้าผากกว้าง ปลายคางแหลม?เหมาะกับทรงผมสั้น ที่ยาวกว่าคาง หรือเคลียไหล่ และตัดหน้าม้าบางๆ หรือหน้าม้าปัดข้าง เพื่อปิดหน้าผาก แค่นี้ก็สวยเก๋แล้วค่ะ

สาวหน้ายาว : ไม่ควรตัดผมสั้นเสมอคาง ควรตัดให้สั้นกว่า หรือยาวกว่าคางไปเลย และตัดหน้าม้า เพราะจะช่วยดึงหน้าให้กว้างค่ะ

สาวหน้ารูปไข่ : เหมาะกับทรงผมสั้น ทุกแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะตัดทรงไหนก็เหมาะไปเสียหมด ก็หน้ารูปไข่เนี่ยเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คจริงๆ


ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น


ที่มา:  shineon.in.th/ทรงผมสั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น