วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผมได้มีโอกาสถ่ายรูปงานไม้..


ผมได้มีโอกาสถ่ายรูปงานไม้ในมือนางแบบของฉันเธอชอบมันทันที อาจเป็นความคิดที่ดีสำหรับของขวัญคริสต์มาสฉันยังมีการจัดการที่จะเสร็จสิ้นวิดีโอของฉันมันกำลังอัพโหลดอยู่ และจะเห็นได้ในประมาณ 50 นาทีบน YouTube สำหรับการโหวตในรายการของฉัน , โปรดตรวจสอบการประกวดในเว็บไซต์ ดังนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. Gain instant access to 16,000 woodworking plans.

    Teds Woodworking has more than 16,000 woodworking sketches with STEP BY STEP instructions, photos and drafts to make all projects very easy!!!

    ตอบลบ