วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เรื่องทั่วๆไปของ ช่างไม้เฟอร์นิเจอร์

สวัสดีและขอบคุณสำหรับการเพิ่ม ที่นี่มีไม่กี่รายการที่ฉันได้ สำหรับลูกค้าผ่านงานของฉันเป็นม้านั่งช่างไม้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่ทำจากวอลนัทยุโรป ความคิดเห็นใด ๆ จะขอบคุณผมรู้ว่ามันเป็น ผมพูด และคงไม่ต้องมาที่นี่ แต่ผมก็คิดว่าการชุมนุมเป็นวิธีที่น่าสนใจ มันเหมือนกับการล็อครูปแบบของโดมิโน ขายหน้านิรันดร์ของฉันฉันมีหน่วยผนังในห้องครัวของฉัน ที่นี่ในฝรั่งเศสที่ผมเคยทำงานมา 15 ปี ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ ของฉันจากอังกฤษที่ซื้อและตั้งรกรากที่นี่ วิว ( ผิด ๆ ) ขายที่กำไรให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ สำหรับผม ไม่จําเป็นคำถามของเงิน ลูกค้าผมส่วนใหญ่มักจะไม่สั้นของหรือสอง ขับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นล่าสุด ช่วงที่ โรเวอร์ส ฯลฯ และยัง มีคนน้อยยินดีที่จะเปลือกออกที่มีคุณภาพที่พวกเขาไม่สามารถจัดการกับพวกเขาเมื่อพวกเขาออก ฉันพยายามที่จะขายงานกับการเพิ่มมูลค่าของข้อมูลการออกแบบ เอกลักษณ์ ฯลฯ กับความสำเร็จที่ผสม แต่มันเหนื่อยที่พยายามที่จะ สอน คนที่มีหมายถึง แต่ไม่สนใจในความงาม วัสดุ คุณภาพ และ ความท้าทายที่แท้จริงที่นี่เก่าหลังเหมือนผมจะกลายเป็นที่รู้จักกันเพื่อลูกค้าที่ใช้ค่าเก่าของฉัน ถ้าสนใจลองไปดูที่นี่นะ ลิ้ง 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น