วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แอรอน และงานไม้ของเขา

ขอบคุณที่ให้ผมอยู่ในกลุ่ม ดูที่บางส่วนของบทความเหล่านี้มันชัดเจนว่าคนเหล่านี้ออกจากลีกของฉัน บางอย่างที่ดี ทำงาน ที่นี่ ผมชอบงานไม้ แต่ได้อะไรของร้านไป ผมทำงานส่วนใหญ่กับบ้านไม้ที่อุดมสมบูรณ์ในพื้นที่นี้ถ้าคุณหาคนที่เหมาะสม สร้างหลายชิ้น หัวบอร์ด เสื้อชั้น โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำ , และกรอบรูป . มองไปข้างหน้าเพื่อทำเฟอร์นิเจอร์ คิดว่าฉันได้เรียนรู้เล็ก ๆน้อย ๆจากหน้านี้ ผมมีเก่าเดลต้า Invicta dc-380 15 " มันเป็นครั้งที่สามของฉันกบและไกลโดยที่ดีที่สุด ถ้าผมทำให้บอร์ดของฉันก่อนที่จะใช้พวกเขา ผ่าน กบจะไม่มีนก ฉันสามารถควบคุมจัดการและฉีกออกโดยการเปลี่ยนความเร็วอัตราการป้อน . ถ้าฉันวิ่งแย่มาก ๆหุ้น ผมสามารถเพิ่มเตียงด้านอาหารเม็ดสำหรับผ่านง่าย ฝุ่นรวบรวมผลงานและ 98% ของกบทั้งหลายวาดในฝุ่นของฉันที่เจ็ทของฉันก่อนหน้านี้ กบ / หล่อต้องไปวุ่นวายใหญ่ โอ้ฉันหวังว่าฉันได้เปลี่ยนหัวตัดผมตัดหัวลาน แอรอน นี้เป็นหนึ่งในการตัดสินใจว่า จะตามหลอกหลอนท่านตลอดไปถ้าคุณตัดมุมลองไปดู ที่นี่ แล้วก็ credit

1 ความคิดเห็น: