วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ขอบคุณสำหรับการให้ร่วมกลุ่ม

ขอบคุณที่ให้ผมอยู่ในกลุ่ม ดูที่บางส่วนของบทความเหล่านี้มันชัดเจนว่าคนเหล่านี้ออกจากลีกของฉัน บางอย่างที่ดี ทำงาน ที่นี่ ผมชอบงานไม้ แต่ได้อะไรของร้านไป ผมทำงานส่วนใหญ่กับบ้านไม้ที่อุดมสมบูรณ์ในพื้นที่นี้ถ้าคุณหาคนที่เหมาะสม สร้างหลายชิ้น หัวบอร์ด เสื้อชั้น โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำ , และกรอบรูป . มองไปข้างหน้าเพื่อทำเฟอร์นิเจอร์ คิดว่าฉันได้เรียนรู้เล็ก ๆน้อย ๆจากหน้านี้ การปกปิดโต๊ะกาแฟเสร็จแล้วครับ ทำจาก SYP ชั้นดี และเสร็จในต้นโอ๊กสีทอง ยังคงมีประมาณ 4 ตราของยูรีเทน ใช้แต่อีก ลูกค้าพอใจ

http://loadwoodplans.sourceforge.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น