วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หาไอเดียทรงผมต่างๆ ทรงผมยาว ทรงผมประบ่า และทรงผมคนอ้วน

กว่าจะตัดผมได้ครั้งนึงต้องหาแบบทรงผมต่างๆ เยอะมากกก เป็นคนผมยาวอยู่แล้ว ก็เลยต้องหาแบบทรงผมยาวยืนพื้นไว้ก่อน แต่ช่วงนี้ก็อากาศร้อน และไว้ผมยาวมานานแล้ว ก็ต้องหาทรงผมประบ่าเผื่อเอาไว้แก้เบื่ออีก ยิ่งเป็นคนอวบอ้วนด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ เพราะต้องหาทรงผมคนอ้วน เพื่อให้เข้ากับรูปหน้าอีก เห็นไหมว่า กว่าจะตัดผมได้มาทรงนึง มันยุ่งยาก ยุกยิกขนาดไหน ขอเอารูปภาพทรงผมที่ถูกใจมาแปะให้ดูแล้วกันนะ

เริ่มจาก ทรงผม ฮิตๆ ของเหล่าดาราก่อน



ทรงผมยาว


ทรงผมประบ่า



ทรงผมคนอ้วน


สุดท้ายนี้มาบอกแหล่งที่รวบรวมทรงผม ไว้ทุกสไตล์ ทั้งทรงผมยาว ทรงผมประบ่า ทรงผมคนอ้วน หรือแบบอื่นๆ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังเลย สวยๆ ทั้งนั้น >> http://www.pinterest.com/all/hair_beauty/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น