วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตุ๊กตาอัลมอนด์สีบลอนด์ตาสีฟ้า

ซึ่งเป็นที่ที่สนุกจริงเริ่มต้น เลือกระหว่างแปดตุ๊กตาแตกต่างกันมาก จากผมสีน้ำตาลและดวงตาตรงไปยังอัลมอนด์สีบลอนด์ตาสีฟ้าที่มีผมม้าคุณจะพบตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีลักษณะที่สมบูรณ์แบบในแบบที่คุณต้องการเสมอตุ๊กตา

ขั้นตอนที่สาม
เรียกดูผ่านอินเทรนด์ท็อปส์ซู, กางเกง, ชุดและอุปกรณ์เสริมเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับตุ๊กตาบาร์บี้ของคุณ จากชุดราตรียาวกับส้นเท้าไปข้างบนกับกางเกงยีนส์, รองเท้าผ้าใบและแว่นตากันแดด, คุณจะพบทุกสิ่งที่จะสร้างวงดนตรีที่สมบูรณ์แบบสำหรับตุ๊กตาบาร์บี้ของคุณ เมื่อคุณคลิกที่ใด ๆ ของเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์เสริมคุณทันทีสามารถดูสิ่งที่รวมกันดูเหมือนว่าตุ๊กตาบาร์บี้ที่กำหนดเองของคุณ

ขั้นตอนที่สี่
ตุ๊กตาตอนนี้คุณจะได้รับการสร้างออกพิเศษสำหรับตุ๊กตาบาร์บี้ที่สองของคุณ คราวนี้เลือกระหว่างชุดและชุดแฟนซีอื่น ๆ ที่เธอสามารถสวมใส่สำหรับคืนออกในเมือง
ขั้นตอนที่ห้า
เลือกเครื่องแต่งกายที่สามและครั้งสุดท้ายสำหรับตุ๊กตากำหนดเองของคุณ

หกขั้นตอน
ขั้นตอนสุดท้ายนี้เป็นที่ที่คุณสามารถสร้างเสื้อยืดที่กำหนดเองสำหรับตุ๊กตาบาร์บี้ของคุณ มีตัวเลือกที่แตกต่างกันไม่กี่สีและแบบอักษรเป็น ใช้ถึงเก้าตัวอักษรที่คุณสามารถเขียนข้อความบนเสื้อ

ตุ๊กตาบาร์บี้สไตล์โดยฉันเป็นวิธีเดียวที่จะได้รับตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีทรงผมที่แน่นอนและสีตาและสีเสื้อผ้าที่คุณต้องการ สร้างหนึ่งสำหรับตัวเองหรือร่วมกับเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ในชีวิตของคุณที่รักตุ๊กตาบาร์บี้เพียงเท่าที่คุณทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น