วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พระเครื่องคุณเคยได้ยินโบราณมานานหลายปี

"ไม่มีข่าวเป็นข่าวที่ดี." คุณเคยได้ยินโบราณมานานหลายปี แต่ฉันขอแตกต่างกัน "ข่าวที่ไม่ได้เป็นข่าวที่ดี" ที่ลูกค้ามีความกังวล มันสะท้อนให้เห็นหมัดติดตาม ในกรณีที่จุด: พระเครื่องเรามีการรอคอยสิ้นสุดของปีเอกสารภาษีสำหรับองค์กรต่างๆเพื่อให้ บริษัท บัญชีเราสามารถยื่นแบบแสดงภาษีเงินได้ ทั้งหมดเอกสารดังกล่าวมา แต่ฟอร์ม 1099 สำหรับองค์กรหนึ่งโดยเฉพาะ เราเรียก KTS, ตัวกลางทางการเงินการจัดการการลงทุนสำหรับนิติบุคคลที่จะถามเกี่ยวกับที่หายไป 1,099 ฉันอธิบายว่า บริษัท สอบบัญชีรับอนุญาตของเราไม่สามารถจบการคืนภาษีไม่มีรูปแบบ "Hmmm. เราไม่ได้สังเกตเห็นมันไม่ได้อยู่กับกลุ่มอื่น ๆ พระเครื่องที่เราส่งต่อไปยังสำนักงานของคุณ. เราจะตรวจสอบได้และเรียกคุณกลับมา." เรารอที่เหลือของวันที่ไม่มีการโทรกลับวันรุ่งขึ้นก็ยังไม่โทรกลับดังนั้นฉันเรียกพวกเขาอีกครั้ง "เรื่องราวเกี่ยวกับที่หายไป 1,099 อะไรคือสิ่งที่คุณมีสำเนาในสำนักงานของคุณหรือไม่" ฉันถาม "ไม่เราไม่สามารถดูเหมือนจะหามัน. ดังนั้นเรากำลังเรียกผู้จัดการระดับภูมิภาคจะเห็นว่าทำไมเราไม่สามารถดูแบบฟอร์มออนไลน์. เขามีการเข้าถึงที่สูงกว่าที่เราทำในรูปแบบสำนักงานนี้. ฉันจะแจ้งให้คุณทราบบางสิ่งบางอย่าง ในตอนเช้า. "พระเครื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น