วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ปริมาณที่น้อยมากของความเงางามทรงผมสั้น

แคทเธอรี McPhee: ทรงผม Katherine McPhee นั่งอยู่อย่างสวยงามบนศีรษะของเธอ มีการรวมกันของชั้นสั้นกลางและขนาดย่อมซึ่งเพิ่มร่างกายเป็นรูปลักษณ์ทรงผมและกลับเป็นเรียวที่คอเพื่อเพิ่มความมีไหวพริบ หากคุณมีรูปไข่, สี่เหลี่ยม, ทรงผมสั้นเพชรหรือรูปร่างใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า, แคทเธอรีทรงผมที่เหมาะสำหรับคุณ มันทำงานได้ดีที่สุดกับความหนาแน่นของผมที่เป็นปานกลางถึงหนา มันจะใช้เวลาที่จะได้ไปดูเพียงขวา โดยเฉลี่ยแล้วเวลาจัดแต่งทรงผมควรจะประมาณ 30 นาที ถ้าคุณต้องการที่ส่องแสงค้างไว้ผมทรงนี้ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการใช้ปริมาณที่น้อยมากของความเงางามเรียบด้านบน

แมนดี้มัวร์: Brunettes จะมีจำนวนมากที่มีความสนุกสนานในการสวมใส่ทรงผมของแมนดี้มัวร์ แมนดี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีลักษณะสีน้ำตาลเข้มเป็นลักษณะที่ดีของเธอ ทรงผมนี้ถูก razored และตัด whispy เป็นทรงผมสั้นและที่สอดคล้องกับความอ่อนเยาว์ของนักร้อง หากคุณมีสภาพผมกลางหรือหยาบแน่นอนแล้วคุณควรลอง ทรงผมสั้นผู้หญิงที่มีไข่ตารางสี่เหลี่ยมผืนผ้ารูปร่างใบหน้าหัวใจหรือเพชรจะมีลักษณะที่สมบูรณ์แบบด้วยทรงผมนี้การบำรุงรักษาต่ำ จะใช้เวลาประมาณ 20 นาทีถึงทรงผมของคุณให้มีลักษณะเหมือนของ Mandyทรงผมสั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น