วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แชด ฟิชเชอร์การไม้

แชด ฟิชเชอร์ การก่อสร้างจะมองหาช่างไม้ที่มีประสบการณ์ เพื่อสร้าง สร้าง และซ่อมแซมโครงสร้างไม้และผลิตภัณฑ์ไม้ ตามแบบ เขียนแบบ และคําแนะนําการใช้เครื่องมืองานไม้และอุปกรณ์ ต้องจัดระเบียบ พิถีพิถันและสามารถหลายงานบนเว็บไซต์ของงาน หน้าที่ความรับผิดชอบ : เสร็จงานไม้ช่างไม้หยาบ , ห้องครัวและห้องน้ำ remodeling drywall ซ่อมแซม ภาพวาด calking การติดตั้ง พื้น ประตู หน้าต่าง ปั้นมงกุฎกระเบื้อง ต้องใส่ใจในรายละเอียด ความสามารถในการวางแผน การใช้เครื่องมือไฟฟ้า ทักษะการจัดการความปลอดภัยพื้นฐานการบำรุงรักษาอุปกรณ์ จัดหาแนวคิด , มีการตัดสินใจที่ดีและลูกค้า ทักษะการให้บริการ ประโยชน์รวมจ่ายวันหยุด เวลาป่วย , วันหยุดและการจับคู่ IRA เงินเดือนตามประสบการณ์
หนา  



น้ำผึ้งปาทังกาแผ่นขาย พวกเขามีทั้งหมด 8 ฟุตยาว มี 6 แผ่น ที่ดูคล้ายกับในรูปมีขอบเส้นตรงฉีกและหนึ่งอยู่ขอบ - เหล่านี้จะกว้าง 14-18 นิ้ว มี 2 แผ่นอื่น ๆที่มีหนึ่งและหนึ่งอยู่ตรงขอบขอบ แต่พวกเขาไม่ได้ค่อนข้างกว้าง มี 3 แผ่น ที่ได้ใช้ชีวิตบนขอบทั้งสองด้าน -- เหล่านี้เป็นรอบ 20 + นิ้วกว้าง

แผ่นเหล่านี้ได้รับอากาศแห้ง เป็นเวลา 2 ปี และถูกตัดออกจากท่อนไม้ที่วางสักพักเพื่อให้พวกเขาแห้ง ผมมีเครื่องวัดความชื้น ที่คุณสามารถดูพวกเขาหากคุณต้องการ ( ไม้กระดาน ) หรือประมาณ $ 35-40 ต่อพื้น ตั้งอยู่ใกล้ตัน


2 ความคิดเห็น:

  1. YoBit lets you to claim FREE COINS from over 100 different crypto-currencies, you complete a captcha one time and claim as much as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and keep claiming.

    You can press claim as much as 30 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can convert them to Bitcoins or any other currency you want.

    ตอบลบ