วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การตกแต่งบ้านในช่วงฤดูหนาว


ดอกไม้ไม่กี่รวมฤดูหนาวมากขึ้นแน่นอนกว่า snowdrops และดอกกุหลาบคริสต์มาส hellebores สามารถยากที่จะได้รับดอกไม้ในเวลาที่เหมาะสม มักจะต้องการการคุ้มครองจากทาก หอยทาก และโคลนกระเด็นฤดูหนาวเพื่อให้บริสุทธิ์ หลายสายพันธุ์ เฮลเลบอร์ง่ายที่จะเติบโตและเป็นเพียงสวยงาม
snowdrops จะง่ายและพวกเขาต้องการอะไรมากไปกว่ากิ่งไม้หรือสองของไอวี่ หรือใบไม้เขียวชอุ่ม ผสมกับพวกเขา แสดงไว้ในแจกันจีนสีขาวขนาดเล็ก - เหมาะ - และสนุกกับความเขียวและขาวบริสุทธิ์และละเอียดอ่อน หลาย หิมะเต็มภาชนะที่เล็กสามารถดูมีประสิทธิภาพมากกว่ามวลดอกไม้แออัดลงในชามขนาดใหญ่ FLORAL ARRANGEMENT IDEAS FOR WINTER
ท่ามกลางฤดูหนาวที่สวนมีบางส่วนของที่สวยที่สุดที่ละเอียดอ่อนและดอกไม้หอมของปี รวมถึงขนาดเล็กไอริสในร่มเงาของสีม่วงและสีม่วง และสีเหลือง ซึ่งล่าสุดลึกรวมทั้งตัดดอกไม้ พุ่มไม้ดอกมีหลายฤดูหนาวสุดหวาน หอมดอก ออกดอกตามลำต้นเปลือย . แค่วัยรุ่นหรือสองของ wintersweet หรือฤดูหนาวดอกสายน้ำผึ้งจะเติมห้องที่มีกลิ่นหอม มีพืชที่มีสีสันอื่น ๆที่จะใช้เพื่อเพิ่มความสว่างขึ้น พื้นที่ใช้สอยของคุณเช่น cyclamen , มะลิฤดูหนาวและฤดูหนาวเล็ก ๆดอก Crocus . แสดงทั้งหมดเหล่านี้ในฤดูหนาวดอกไม้เพียงเล็กแก้วเคลือบและเพลิดเพลินกับบุปผาสระ ปลอดภัย จาก ฟรอสต์ ต่อฝนและโลภหอยทาก
Credit : Thanks 1 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น