วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หากบ้านของคุณล้าสมัยมากและต้องจัดการ

หากบ้านของคุณล้าสมัยมากและต้องจัดการที่ดีของการทำงานซ่อมแซมแล้วคุณอาจจะไม่สามารถที่จะหาซื้อที่มีศักยภาพได้อย่างง่ายดาย คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเมื่อดาดฟ้าสถานที่ให้บริการหรือการซ่อมแซมหลังจากการซื้อบ้าน ดังนั้นก่อนที่จะวางในบ้านของคุณเพื่อขายให้แน่ใจว่าจะแก้ไขสิ่งที่ขาดและทำงานในอุทธรณ์ของบ้านของคุณเพื่อดึงดูดผู้ซื้อที่คาดหวังสูงสุด

การนำเสนอ * เป็นปัจจัยสำคัญขณะที่การขายบ้านบ้านรกและไม่เป็นระเบียบทิ้งความประทับใจในทางลบต่อจิตใจของผู้ซื้อ ดังนั้นต้องแน่ใจว่าบ้านของคุณมีลักษณะที่สมบูรณ์แบบในระหว่างการฉายหรือเปิดบ้านบ้านเกลี้ยงเกลาเห็นได้ชัดว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพที่ช่วยให้พวกเขาที่จะจินตนาการว่าตัวเองมีชีวิตอยู่กับครอบครัวของพวกเขา

* การ จำกัด การซื้อบ้านจากการดูในช่วงเวลาเฉพาะหรือวันของสัปดาห์นี้ยังเป็นเหตุผลใหญ่ว่าทำไมขายจำนวนมากล้มเหลวที่จะทำให้การขายที่รวดเร็ว หากคุณใส่ข้อ จำกัด ดังกล่าวแล้วราคาที่ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่กลับมาที่บ้านของคุณตรวจสอบ จะแนะนำให้ผู้ซื้อให้กรอบเวลาที่เปิดให้ดูบ้านของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถดูสถานที่ให้บริการของคุณเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ

อุทธรณ์ยั้ง * แย่ยังเป็นสิ่งที่สามารถทำลายความน่าจะเป็นของการขายที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นเห็นไปว่าบ้านของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นอย่างดีและน่าสนใจสำหรับความประทับใจแรกบวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น