วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ดูเหมือนจะมีคนจำนวนมากออกตุ๊กตา

ดูเหมือนจะมีคนจำนวนมากออกมีที่เพียงแค่คิดว่าเด็กบ้านตุ๊กตามีอะไรมากกว่าของเล่นโง่ที่เด็กเล่นกับ สิ่งที่เป็น แต่ขณะที่พวกเขาอาจจะมีของเล่นพวกเขาเป็นของเล่นที่มาพร้อมกับจำนวนมากของผลประโยชน์ที่แตกต่างกัน

สิ่งหนึ่งที่เด็ก ๆ บ้านตุ๊กตาจะทำคือเพื่อให้แน่ใจว่าเด็กเป็นจริงเริ่มต้นที่จะทำให้จินตนาการของพวกเขาที่จะใช้ คุณอาจจะคิดว่าของเล่นเก่าสามารถดำเนินการได้ แต่พวกเขามีบางสิ่งที่พิเศษ พวกเขาช่วยให้เด็กที่จะ re-ตราสิ่งที่พวกเขาได้เห็นและได้ยินที่บ้าน คุณอาจได้ยินเสียงหนึ่งตุ๊กตาด่าว่าเด็กที่ไม่ได้วางของเล่นของเขาออกไป หากคุณเริ่มที่จะฟังการเล่นที่เกิดขึ้นกับบ้านตุ๊กตาของคุณอาจจะประหลาดใจที่จะรับรู้จำนวนมากของสิ่งที่ถูกกล่าวว่า โอ้แน่นอนว่ายังมีจากนั้นก็จะเป็นโอกาสของเด็กที่จะนำเรื่องในมือของตัวเองและเล่นบ้านวิธีที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาจะจัดการกับชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของตัวเอง

มันเชื่อหรือไม่ว่าเด็กบ้านตุ๊กตายังให้เด็กมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้ทักษะทางสังคมบางอย่างทั้งเมื่อพวกเขากำลังเล่นกับเด็กคนอื่น ๆ และเมื่อพวกเขากำลังเล่นด้วยตัวเอง แม้ในขณะที่พวกเขากำลังเล่นกับบ้านตุ๊กตาของพวกเขาเองพวกเขาเรียนรู้ที่จะแสดงตัวเองและโต้ตอบกับผู้อื่นโดยการเล่นออกกรณีทางสังคมบางอย่างในบ้านตุ๊กตาของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น