วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

ลบรอยคล้ำใต้ตาไม่ให้เป็นหมีแพนด้าได้ในทันทีด้วย "คอนซีลเลอร์"


คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์

วิธีที่เร็วที่สุดในการแก้ปัญหารอยคล้ำใต้ตา และเห็นผลได้ในทันทีนั้น คือการหันมาพึ่งเครื่องสำอางอย่าง "คอนซีลเลอร์"  ด้วยประสิทธิภาพของคอนซีลเลอร์นี้ จะช่วยให้คุณปกปิดรอยคล้ำรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคอนซีลเลอร์ยังสามารถปกปิกรอยต่างๆ ได้ด้วย ทั้งรอยด่างดำ ผื่นแดง สิว ฝ้า กระ แผลเป็น หรือบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ
ก่อนแต่งหน้าให้ลงคอนซีลเลอร์ที่บริเวณใต้ตาก่อนเป็นอันดับแรก โดนการแตะให้เป็น 3-4 จุดเล็กๆ โดยรอบใต้ตา จากนั้นใช้นิ้วมือ หรือแปรงค่อยๆ เกลี่ยคอนซีลเลอร์ให้กลืนเรียบเนียนไปกับดวงตา  โดยเกลี่ยจากด้านในแล้วจึงค่อยลงรองพื้นตาม
การใช้คอนซีลเลอร์ที่บริเวณใต้ตานั้น ควรเลือกเป็นคอนซีลเลอร์ประเภทน้ำ หรือเนื้อบางเบา เพราะจะเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนาจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติ และควรเลือกสีคอนซีลเลอร์ที่มีความสว่างมากกว่ารองพื้นที่ใช้ 1 เฉด หรือคอนซีลเลอร์ที่มีสีอ่อนกว่ารองพื้นที่ใช้ปกติ 1 เฉดนั่นเอง ถ้าบริเวณใต้ตาของคุณออกเป็นสีเทา ให้เลือกใช้คอนซีลเลอร์สีเหลือง (yellow-based) แต่ถ้ามองออกไปทางสีน้ำตาล ให้เลือกคอนซีลเลอร์ในเฉดสีฟ้าอ่อน  (light blue) หรือม่วง (mauve-toned)
แต่ถ้าต้องการใช้คอนซีลเลอร์ในการปกปิดสิว หรือรอยต่างๆ ควรเลือกคอนซีลเลอร์แบบเนื้อหนา ที่ให้การปกปิดสูง ในเฉดสีปกติ หรือใกล้เคียงกับผิวหน้าของคุณ

คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์
คอนซีลเลอร์

ที่มา:  shineon.in.th/คอนซีลเลอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น