วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

หมุนพืชดังกล่าวข้างต้นข้อสังเกตเป็นเวลาสามปีทรงผม

ฉันจะให้คุณตัวอย่างเพื่ออธิบายทฤษฎีของฉัน: ถ้าคุณเติบโตมะเขือเทศในปีเดียวกันจุดหลังจากปีดินได้อย่างรวดเร็วจะกลายเป็นหมดของสารอาหาร ศัตรูพืชหรือโรคที่เป็นเฉพาะที่จะเจริญเติบโตมะเขือเทศในดิน overwintering จากปี การปลูกพืชหมุนเวียนมีประสบการณ์จากเกษตรกรข้าวทั่วโลกด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ดังนั้นเราควรจะใช้บทเรียนจากพวกเขาและแทนที่จะมีสวนผักของเราในแต่ละปีเดียวกันช่วยผักของเราจะเติบโตดีขึ้นและพืชจะยังคงอยู่ที่มีสุขภาพดี โดยการหมุนแผนสวนของเราจากปี ทรงผม การปลูกพืชหมุนเวียนรวมกับการเพิ่มอินทรียวัตถุในแต่ละฤดูกาลจะช่วยให้ดินเติมเต็มสารอาหารหมดผู้ เมื่อฝึกการปลูกพืชหมุนเวียนคุณจะไม่เติบโตโรงงานเดียวกัน (หรือแม้กระทั่งพืชที่เกี่ยวข้องเช่นพริกมะเขือหรือมันฝรั่ง) ในสถานที่เดียวกันอย่างน้อยสามปีติดต่อกัน ปีที่สองโดยการปลูกอย่างอื่นในดินใด ๆ ศัตรูพืชที่เกี่ยวข้องกับการที่เฉพาะเจาะจงและโรคที่รอดชีวิตในช่วงฤดู​​หนาวจะพบพืชโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มีจะกิน มักจะมีมานานหลายปีระหว่างการปลูกพืชเดียวกัน, ศัตรูพืชและโรคจะตายจากการขาดพืช ตามความเป็นจริงกฎนี้ยังใช้กับดอกไม้หลายอย่างเช่นพืชไม้ดอกแอสเตอร์และดอกทิวลิปเพื่อชื่อไม่กี่ที่จำเป็นต้องหมุนเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของเชื้อโรคในดิน สำหรับการปลูกพืชหมุนเวียนในการทำงานโรงงานเดียวกันไม่ควรปลูกภายในรัศมี 10 'จากที่มันถูกปลูกก่อนหน้านี้ โดยคำสั่งนี้ผมหมายถึงว่าถ้าปลูกข้าวโพดคุณในสี่แถวคุณต้องเก็บข้าวโพดอย่างน้อย 10 'ห่างจากขอบของการปลูกในปีต่อเนื่อง ทรงผม ฉันอยากจะแนะนำว่าเมื่อคุณวางแผนที่สวนของคุณบนกระดาษก่อนที่เพาะในฤดูใบไม้ผลิคุณในเวลานั้นให้แผนสามปีกับส่วนแรกที่คุณวาดออกที่มีดูดหนักและส่วนใหญ่รากผัก: มันฝรั่งแครอทหัวบีต, กาด, หัวหอม, กระเทียม, และอื่น ๆ ส่วนต่อไปจะเป็นสำหรับถั่วถั่ว, ข้าวโพด, กระเจี๊ยบ, ผักขม, สวิส chard, ผักกาดหอมและส่วนถัดไปจะประกอบด้วยสิ่งที่ต้องการกะหล่ำปลีผักกาดขาวกะหล่ำปลีกะหล่ำดอกบรอกโคลี rutabaga ผักกาดและหัวไชเท้า ส่วนสุดท้ายอาจเป็นอาร์ติโช้ครูบาร์บอาร์ติโช้คเยรูซาเล็ม, หน่อไม้ฝรั่ง, ผักคะน้าทะเลสมุนไพรยืนต้นและสิ่งต่างๆ ทรงผม หมุนพืชดังกล่าวข้างต้นข้อสังเกตเป็นเวลาสามปีและในปีที่สี่, คุณสามารถกลับไปทางที่ฉันได้วางออกสำหรับคุณข้างต้นหากคุณเติบโตพืชผักเหล่านี้ มันจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับคุณเพื่อเรียนรู้ที่พืชดูดปานกลางสิ่งที่โรงงานแต่ละให้กับดินของคุณและสิ่งที่สารอาหารพืชบางชนิด (ผัก) หมดสิ้นลงดินของคุณ (รวมถึงพืชที่น่าสงสัยคุณมีแนวโน้มที่จะงอกออกมาจากความอยากรู้หรือเพราะเพื่อนบ้านของคุณ เติบโตพืชเหล่านี้และคุณต้องการที่จะเติบโตด้วยเช่นกัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น