วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ฉันขอบคุณกับสามีของฉันที่มักจะเป็นหนึ่งที่จะถามผลบอลเมื่อคืนนี้

หนึ่งในความท้าทายส่วนตัวของฉันเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจะตามด้วยธุรกิจใหม่หลังการให้ข้อเสนอ / quote มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะคิดเมื่อฉันยังไม่เคยได้ยินกลับจากลูกค้าที่พวกเขาไม่ต้องการที่จะจัดการกับฉันพวกเขาได้มีอ้างดีกว่าราคาที่ฉันอยู่ในระดับสูงเกินไปฉันไม่ได้นำเสนอ ข้อมูลดี ฯลฯ เป็นต้น ผลบอลเมื่อคืนนี้ ในขณะที่บางครั้งนี้อาจจะเป็นจริงสำหรับส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็น และถ้าฉันทำให้โทรติดตามใจของฉันยังคงสามารถหมุนเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมคนยังไม่ได้ gotten กลับมาให้ฉัน / doesn 't ต้องการที่จะทำธุรกิจกับฉัน ในขณะที่ธุรกิจของฉันเติบโตติดตามกลายเป็นสำคัญยิ่งขึ้น ที่จริงมันไม่ได้สำคัญมากขึ้นในขณะนี้เป็นเพียงที่เห็นได้ชัดมากขึ้นเพราะผมมีลูกค้าที่มีศักยภาพมาก ผลบอลเมื่อคืนนี้ มูลค่าของการติดตามเป็นไฮไลต์สำหรับฉันอีกครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันมีสี่ลูกค้าที่มีศักยภาพที่ฉันไม่เคยได้ยินกลับมาจาก ทั้งสองเป็นลูกค้าใหม่ที่ได้รับข้อเสนอ อีกสองคนลูกค้าที่ฉันได้ทำงานอื่น ๆ สำหรับและผู้ที่ได้กล่าวถึงในงานอื่น ๆ การสนทนาพวกเขาจะต้องทำ ในทั้งสี่กรณีโทรศัพท์ติดตามผลในพวกเขาแต่ละยืนยันความตั้งใจที่จะก้าวไปข้างหน้ากับธุรกิจใหม่ แม้ว่าจะมีเพียงสองออกจากสี่จึงตัดสินใจที่จะไปข้างหน้าว่าจะยังคงได้รับการข่าวที่ดี และนี่คือเหตุผล: ผลบอลเมื่อคืนนี้ ผมจะได้รู้ว่าผลสุดท้ายและมีโอกาสที่จะถามถึงเหตุผลของเขาหากพวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ไปข้างหน้าหรือไปที่อื่น (จึงขจัด stewing ต่อไปและคาดเดาว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม) ฉันอยากจะมีโอกาสที่จะประเมินข้อเสนอและการมีปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าเพื่อตรวจสอบถ้ามีอะไรฉันจะได้ / ควรจะทำกันหรือถ้านี้เป็นเพียงเรื่องของการ 'คุณชนะบางและคุณจะสูญเสียบาง' ฉันจะมีข้อมูลที่อาจพิสูจน์คุณค่าในการเตรียมข้อเสนอของลูกค้าในอนาคต ทั้งหมดในทุกฉันรู้ดีกว่าไม่ทราบว่า ฉันขอบคุณกับสามีของฉันที่มักจะเป็นหนึ่งที่จะถามฉันบางส่วนของคำถามที่ยากฉันไม่เคยต้องการที่จะได้ยิน แ​​ต่ต้องการที่จะได้ยิน คำถามเช่น "คุณได้ตามมาด้วย ... เมื่อข้อเสนอที่คุณส่งไปยังพวกเขาได้หรือไม่" ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรจะต้องมีการถาม แต่บางครั้งที่ฉันทำ และก็คำถามเดียวกันที่ผมถามลูกค้าของฉัน มันอาจไม่คำถามที่เราต้องการที่จะได้ยิน แ​​ต่มันมักจะมีคำถามที่เราต้องการที่จะได้ยิน - แล้วดำเนินการกับ (www.uppollball.com) ไม่ตามด้วยลูกค้าของคุณจะสูญเสียคุณเนื่องจากการแข่งขันทางธุรกิจที่มีแนวโน้มจะเป็นผู้ชนะจากคุณเมื่อพวกเขาติดตาม และแม้ว่าการแข่งขันไม่เป็นไปตามขึ้นแผนการและความตั้งใจบางครั้งได้รับบุคคลากร 'อีกวัน' ที่ไม่เคยมาเมื่อไม่มีใครต่อไปนี้ขึ้นกับเรา โทรศัพท์จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อกับลูกค้าเพื่อให้ได้คำตอบหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับข้อเสนอ ที่ที่ไม่ได้สามารถส่งอีเมล์ทำงานมากเกินไป ดังนั้นกัด bullet และทำให้เวลาที่จะติดตาม ในการวิเคราะห์โดยรวมก็เป็นส่วนสำคัญของการดูแลที่ดีจากลูกค้าของเราและให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญไม่ต้องพูดถึงกระแสเงินสดที่มีศักยภาพสำหรับธุรกิจของเรา ซูเป็นเจ้าของของ 911SmalBiz, สื่อสังคมและองค์กรด้านการตลาดอินเทอร์เน็ตที่มีความหลงใหลในการช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กเพิ่มผลกระทบของพวกเขาขยายส่วนแบ่งการตลาดของพวกเขาและปรับปรุงกำไรของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น